10:56 23/09/2019
​Chuyên gia Hằng Nga tự tin tỏa sáng cùng hàng trăm chuyên gia tại Master Beauty 2019
Sự xuất hiện của chuyên gia Hằng Nga sẽ là cuộc đua đến ngôi vị cao nhất của Master Beauty 2019 càng trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.
Được biết đến như một chuyên gia trẻ  đầy tài năng trong ngành thẩm mỹ Việt, chuyên gia Hằng Nga tự tin sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi mà chị sẽ tham dự cuối tháng 9 này. 3 ngày đếm ngược trước sự kiện được mong chờ nhất của ngành phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Hằng Nga vẫn ra sức luyện tập kỹ thuật, bổ sung ý tưởng bài thi để có được một bài thi hoàn hảo thi đấu tại Master Beauty 2019.

Mỗi tác phẩm của chị trong những năm qua đều được đánh giá rất cao. Khách hàng tin tưởng và ủng hộ chị trong suốt chặng hành trình làm nghề đó không chỉ là niềm tự hào mà còn là sự khẳng đinh về tay nghề kỹ thuật của chuyên gia Hằng Nga trong ngành.
Với mong muốn học hỏi kinh nghiệm làm đẹp của các bậc thầy làm đẹp quốc tế có mặt tại cuộc thi, chuyên gia Hằng Nga đã đến với Master Beauty 2019 và sẵn sàng tỏa sáng.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.