13:38 03/03/2020
​Chuyên gia Trần Thị Trang đảm nhận vai trò giám khảo phun xăm tại Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Đây được xem như một bước đi mới của chuyên gia Trần Thị Trang trong năm 2020 khi nhận lời mời tham gia đánh giá từ phía ban tổ chức của chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp.
7 ngày đếm ngược trước thềm diễn ra cuộc thi lớn nhất đầu năm 2020 của ngành làm đẹp Việt Nam, hàng nghìn thí sinh đã chuẩn bị sawscn sàng cả kiến thức và kỹ thuật để đến tham gia tranh tài. Ban tổ chức của chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam cũng ra sức kiện toàn đội ngũ giám khảo, cố vấn cấp cao tại cuộc thi. Cái tên mới nhất được công bố là chuyên gia Trần Thị Trang, giám khảo bộ môn phun xăm tại cuộc thi.

Đảm nhận vai trò đánh giá tại hạng mục có thí sinh tham dự đông đảo nhất tại cuộc thi làm một áp lực rất lớn với chuyên gia Trần Thị  Trang. Chưa có kinh nghiệm thực chiến ở vị trí ghế nóng nhưng những gì mà chị tích lũy được trong những năm làm nghề đủ để chuyên gia này chiến thắng mọi thử thách, áp lực tại chương trình.

Trong ngành làm đẹp, chuyên gia Trần Thị Trang hay còn được nhiều người gọi với nghệ danh Trang Mi được biết đến trong vai trò CEO Hair Spa Tuấn Vũ. Cơ sở chuyên phun xăm thẩm mỹ và điều trị bệnh lý về da. Bằng tài năng và sự hiểu biết của mình với nghề, chuyên gia Trần Thị Trang đưa Spa Tuấn Vũ trở thành cơ sở uy tín và có tiếng tại số 44 khu 7 thị trấn Trôi - Hoài Đức, Hà Nội.

Để thành công như ngày hôm nay trên chặng đường 5 năm đã qua, chị đã học hỏi từ rất từ những master quốc tế. Mỗi bài giảng là một nguồn tri thức mới, mỗi kỹ thuật được học giúp chị nâng cao tay nghề của bản thân nhanh chóng. Tất cả đều với một mong muốn duy nhất là làm đẹp cho đời. Chuyên gia Trần Thị Trang còn tham gia đào tạo nghề chuyên nghiệp cho hàng trăm học viên trên cả nước. Không ít học viên được chị đào tạo đã thành công và xây dựng được uy tín riêng cho bản thân mình.

Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam đang đến gần, chuyên gia Trần Thị  Trang cũng chuẩn bị chu đáo nhất cho bản thân trước khi tham gia đánh giá tại cuộc thi. Chị gửi lời chúc đến các thí sinh tham dự cũng như chúc chương trình sẽ thành công tốt đẹp và tìm ra một tài năng làm đẹp xứng đáng.