02:14 15/09/2019
​Chuyên gia Trần Thị Thu Hương thể hiện quyết tâm chiến thắng trước thềm Master Beauty 2019
10 ngày đếm ngược trước thềm Master Beauty 2019, chuyên gia Trần Thị Thu Hương đang chuẩn bị hết mình cho bài thi đánh giá sắp tới tại cuộc thi.
Chuyên gia Thu Hương với niềm đam mê lớn làm đẹp đã không ngừng học tập và tích lũy kiến thức cho bản thân. Chị mong muốn có thể xây dựng được một nền tảng vững chắc cho tương lai sự nghiệp phía trước. Chuyên gia Thu Hương tiếp cận được những công nghệ làm đẹp tiên tiến trên thế giới về phát triển tại thị trường Việt Nam. Giữa hàng nghìn chuyên gia trong ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Thu Hương vẫn nổi bật những điểm độc lạ riêng mà người ta không thể tìm được ở bất kỳ chuyên gia nào.

Sau nhiều năm đồng hành, chuyên gia Thu Hương đã sáng lập nên thương hiệu làm đẹp Thu hương. Chị từng khẳng định: “Sẽ không có chuyên gia Thu Hương của ngày hôm nay nếu không nỗ lực phát triển của niềm đam mê”. 
Những bước tiến của ngành công nghiệp làm đẹp của chuyên gia Thu Hương trong sự nghiệp được đánh dấu bằng những thành tích ấn tượng chị đạt được tại các lễ vinh danh ngành làm đẹp trong nhiều năm qua. Tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019, nhiều người cũng dự đoán với những gì bản thân chuyên gia Thu Hương làm được, chị sẽ là gương mặt xứng đáng nhất để đạt được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.