21:30 26/04/2019
Cơ hội của Chuyên gia Phạm Kim Xuyến tại hạng mục vinh danh Nghệ nhân Bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam
Nằm trong khuôn khổ Lễ vinh danh Oscar for Hair 2019 tại thành phố biển Đà Nẵng, hạng mục vinh danh đặc biệt dành cho các chuyên gia đang theo đuổi lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ - Nghệ nhân bàn tay vàng ngành phun thêu thẩm mỹ đang nhận được sự quan tâm của hàng trăm chuyên gia trên khắp mọi miền tổ quốc. Chuyên gia Phạm Kim Xuyến đang là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục vinh danh này.
Một chuyên gia tài năng cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt Nam, một trong những bậc thầy về phun thêu thẩm mỹ của Đà Nẵng nói riêng và của cả nước nói chung, đó là những gì được người ta nhắc đến khi nói về chuyên gia Kim Xuyến. Vào nghề từ rất sớm, chưa có khó khăn nào mà chị chưa vượt qua và đi qua những khó khăn đó là những bài học kinh nghiệm lớn để chị trưởng thành và tạo dựng bản lĩnh của một người thợ làm nghề.

Chuyên gia Kim Xuyến 


Được đào tạo bài bản về làm đẹp, chuyên gia Kim Xuyến không ngừng nỗ lực để xây dựng nên nền tảng kiến thức vững chắc với nghề. Trên nền tảng kiến thức vững chắc đó, chuyên gia Kim Xuyến đã sáng tạo ra rất nhiều tác phẩm sáng tạo mang dấu ấn của riêng chị. Nền tảng được đào tạo giống nhau nhưng sự khác biệt và nổi bật của chuyên gia Kim Xuyến nằm ở những trải nghiệm về nghề mà chị đã trải qua.

Những tác phẩm làm đẹp của chuyên gia Kim Xuyến 






Gần 20 năm đồng hành cùng ngày làm đẹp Việt, niềm tự hào và cũng là tâm huyết cuả chuyên gia Kim Xuyến đặt tại Maria Phạm Spa tại địa chỉ 14- 23 Lê độ. Bên cạnh các dịch vụ  Phun xăm phong thuỷ, Chăm sóc da điều trị da, spa của Chuyên gia Kim Xuyến còn nổi tiếng là trung tâm đào tạo học viên phun xăm thẩm mỹ hàng đầu tại Đà Nẵng. Rất nhiều học viên được chuyên gia Kim Xuyến đào tạo đã trưởng thành và phát triển cùng nghề.

Chuyên gia Kim Xuyến là bậc thầy đào tạo làm đẹp có tiếng 




Nghệ nhân bàn tay vàng phun thêu thẩm mỹ 2019  đang đón chờ chuyên gia Kim Xuyến tại Oscar for Hair. Với bản lĩnh kinh nghiệm của bản thân mình, chuyên gia này xứng đáng nhận được giải thưởng vinh danh này. 
Oscar for Hair 2019 là một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành tóc Việt năm 2019. Đây là chương trình thường niên được bộ văn hóa cấp phép cho trang tin Tóc và sao với những hạng mục giải thưởng danh giá nhất. Năm 2019, dưới sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell, Oscar for Hair 2019 sẽ có mặt tại thành phố biển Đà Nẵng. Chương trình quy mô và chuyên nghiệp này hứa hẹn sẽ thu hút hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc cả nước tham gia tranh tài vào tháng 6/2019.

Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng