23:17 13/04/2023
Master Hoàng Oanh - Giám khảo Nail tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Avatar International Beauty Festival 2023 sắp tới đang được chờ đón bởi sự xuất hiện của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Trong đó, Master Hoàng Oanh - chủ cơ sở Hoàng Oanh Nails & Eyelash Academy - đã được bổ nhiệm làm ban giám khảo Nail tại cuộc thi danh giá này.

Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực eyelash và 7 năm trong lĩnh vực nails, Master Hoàng Oanh là một trong những chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp tại Việt Nam. Cô cũng đã tốt nghiệp các khoá nail cho các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước giảng dạy. Đã đào tạo hơn 100 học viên trực tiếp và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành nails tại Việt Nam.


Master đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong những năm qua 

Trong quá trình hoạt động, Master Hoàng Oanh đã đạt nhiều giải thưởng quan trọng như giải Kỹ thuật vàng tại Global Beauty Festival Vietnam 2020 và giải Ba ngành Nail tại Best Skill Competition Korea - Việt Nam 2022. Cô cũng đạt được giải Kỹ thuật vàng tại Best Skill Competition Korea - Việt Nam 2022.

Với tài năng và kinh nghiệm của mình, Master Hoàng Oanh đã được bổ nhiệm làm ban giám khảo Nail tại Avatar International Beauty Festival 2023. Vai trò này đặt nhiều kỳ vọng vào cô, với khả năng đánh giá và chấm điểm những sản phẩm nails đẹp và chất lượng nhất.

Các thí sinh sẽ có cơ hội được trình diễn tài năng của mình trước mắt Master Hoàng Oanh và những giám khảo khác. Với sự xuất hiện của Master Hoàng Oanh, Avatar International Beauty Festival 2023 hứa hẹn sẽ là một sự kiện đáng chú ý trong ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Trong một cuộc phỏng vấn, Master Hoàng Oanh cho biết rất háo hức và tự hào khi được trở thành một trong những giám khảo của cuộc thi lớn như Avatar International Beauty Festival 2023. Cô hy vọng sẽ có được những sản phẩm nails tuyệt vời và đánh giá chính xác nhất để tôn vinh những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.