01:38 25/02/2020
​Chuyên gia Trần Thị Thuý đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Nhận được lời mời cùng sự tin tưởng từ phía ban tổ chức của cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Trần Thị Thúy đã chính thức nhận quyết định bổ nhiệm Trưởng ban giám khảo cho vai trò sắp tới tại cuộc thi làm đẹp danh giá quy tụ hàng nghìn thí sinh này.
Mùa giải thứ 2 của sân chơi làm đẹp lớn nhất Việt Nam đã chính thức quay trở lại. Không chỉ khán giả mà rất nhiều tên tuổi lớn ngành làm đẹp đang mong chờ vào sự thể hiện của chuyên gia Trần Thị Thúy tại cuộc thi này. Bản lĩnh, kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn cao, đó sẽ là những yếu tố quan trọng để chuyên gia này tự tin trên chặng hành trình sắp tới. Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam vừa là thách thức, vừa là cơ hội của chuyên gia Trần Thị Thúy.

Bước vào ngành làm đẹp từ khá sớm. Sau một thời gian dài học tập chuyên môn và nghiên cứu sáng tạo, chị quyết định gắn bó và phát triển sự nghiệp theo lĩnh vực này. Thách thức và khó khăn trước mắt chị rất nhiều nhưng không gì có thể ngăn cản được quyết tâm chinh phục thành công phía trươc của chị. Thường xuyên học hỏi, giao lưu, những kiến tức mà chị học hỏi được giúp chị thiết kế nên các bài giảng sáng tạo.

Trong thời gian qua, chị đào tao nhiều học viên tại Việt Nam và Hàn Quốc.  Qua tìm hiểu, chị cũng phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm điều trị, dưỡng da của viện nghiên cứu Hàn Quốc, nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo khách hàng. Năm 2016, thương hiệu làm đẹp Eva Spa của chị được tôn vinh là sản phẩm chất lượng vàng. Thương hiệu của chị hiện có 3 cơ sở trải dài từ Bắc vào Nam.

Trước khi đến với vai trò giám khảo chuyên môn tại các sân chơi làm đẹp, chị từng là thí sinh nổi bật đạt được thành tích nổi trội tại các sân chơi. Năm 2017, chị đạt giải 3 trong cuộc thi hội thẩm mỹ quốc tế tại Hàn Quốc, giải bàn tay vàng chăm sóc da tại cuộc thi ASEAN toàn cầu 2018,…Bước sang năm 2019, chị tham gia vai trò ban giám khảo cuộc thi FESTIVAL BEAUTY AWARDS 2019 và năm 2020 là vị trí Trưởng ban giám khảo cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam.

Với vai trò cầm trịch và là người đưa ra kết luận cuối cùng, chị sẽ vận dụng kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực tế để hoàn thành nhiệm vụ được ban tổ chức và các thí sinh tin tưởng.

Evaspa
 CS1:EVASPA Đường N1 thị xã sapa
CS2:286 nguyễn xiển- thanh xuân -hà nội
CS3:77C Bùi Thị Xuân, P Phạm Ngũ Lão , Quận 1