17:05 22/07/2020
​Chuyên gia Đinh Thị Huyền Trang – Mở ra một cơ hội mới tại đấu trường làm đẹp mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia Huyền Trang đã nộp đơn đăng ký tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020. Nếu thành công, cuộc thi sẽ mở ra rất nhiều cơ hội mới cho chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Hải Dương này.

Chuyên gia Huyền Trang hiện đang đảm nhận vai trò CEO Spa Trang Bi Beauty & Academy tại địa chỉ số 150 đường Nguyễn Thị Duệ, thành phố Hải Dương. So với các chuyên gia đang hoạt động, chị theo đuổi tương đối nhiều lĩnh vực làm đẹp. Tuy vậy, ở mỗi lĩnh vực khác nhau chị đều cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Bàn tay khéo léo tạo nên những điểm ấn tượng trên tác phẩm, phá nét sáng tạo ở mỗi sản phẩm, mấy ai có thể làm thành thạo như chuyên gia Huyền Trang.

Chị bắt đầu bằng nghề Nail hồi đầu năm 2014, thêm nghề nối mi và trang điểm năm 2016. Chuyên gia Huyền Trang chia sẻ: “Thực sự là mình đã đam mê môn phun xăm thẩm mỹ từ rất lâu rồi nhưng do chưa có điều kiện theo học và làm nghề. Đến đầu năm 2019, mình bắt đầu bén duyên với nghề phun xăm”.

Đến thời điểm hiện tại, không chỉ tham gia vào các hoạt động làm đẹp, chuyên gia Huyền Trang còn đẩy mạnh đào tạo học viên Móng- Mi- Phun Xăm từ cơ bản đến nâng cao. Chị cũng mong muốn phát triển tên tuổi Spa lớn mạnh hơn nữa và có thêm nhiều chi nhánh để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của quý khách hàng.

Chỉ vài tháng sau khi lấn sân sang phun xăm, chuyên gia Huyền Trang đã xuất sắc ghi dấu ấn của mình tại Cuộc thi phun xăm Master Beauty 2019 bằng giải thưởng Tài Năng Xuất Sắc. Bài thi nhận được sự đánh giá rất cao từ các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp. Đó là sự khẳng định quá lớn cho một tay ngang, một người mới như chuyên gia Huyền Trang trong một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Thành tích đạt được trên là minh chứng rõ ràng nhất để chuyên gia Huyền Trang tự tin đến với chương trình Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ vào ngày 3/8/2020 tới đây tại Thủ đô Hà Nội. Sau 1 năm rèn luyện về lĩnh vực này, chắc chắn thành tích mà chuyên gia Huyền Trang đạt được sẽ cao hơn nhiều so với chương trình làm đẹp trước đó.