18:29 19/09/2019
​Chuyên gia Trang Trần xác nhận tham gia thi đấu tại Master Beauty 2019
Ngày 26/9 sắp tới đây, sân chơi lớn nhất ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ chính thức được diễn ra. Chuyên gia Trang Trần với sự chuẩn bị kỹ càng của mình hứa hẹn sẽ đạt được kết quả cao tại cuộc thi.
Là chuyên gia trẻ tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam ở thời điểm hiện tại, sự tham gia của chuyên gia Trang Trần tại Master Beauty 2019 khiến rất nhiều đồng nghiệp bất ngờ. Hoạt động đa dạng ở các lĩnh vực của ngành làm đẹp, ở mỗi lĩnh vực chuyên gia Trang Trần đều để lại những dấu ấn riêng về chuyên môn kỹ thuật.

Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm  đẹp , chuyên gia Trang Trần bộ lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín mà nó còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chuyên gia này với ngành. Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động , đền đáp lại điều đó, spa ngày ngày đều nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.
Tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Trang Trần hướng tới mục tiêu sẽ trở thành Master Beauty 2019. Bên cạnh đó, qua cuộc thi Trang Trần cũng mong muốn học hỏi được nhiều hơn nữa để mở rộng kiến thức và kỹ thuật cho bản thân. Cùng chờ đợi màn tranh tài của chuyên gia Trang Trần  tại sân chơi Master Beauty 2019 vào cuối tháng 9 này.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.