00:02 07/10/2022
Chủ thương hiệu Ngọc Beauty & Academy đánh giá công tâm, tìm ra đại diện làm đẹp quốc tế xuất sắc nhất
Ngoisaonganhlamdep.net – Chủ thương hiệu Ngọc Beauty & Academy – Master Cao Thị Thúy Hà là một trong những giám khảo quyền lực được Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 mời đánh giá thí sinh. Chị đã có nhiều chia sẻ về cách thức, kinh nghiệm làm nghề để có thể đạt được thành công như ngày hôm nay.

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một sân chơi đẳng cấp mang tầm quốc tế. Tại sân chơi này, các chuyên gia tài năng nhất hội tụ với mong muốn giao lưu học hỏi trao đổi tri thức và nâng tầm giá trị bản thân, khẳng định tên tuổi trong ngành làm đẹp. Master Cao Thị Thúy Hà đảm nhận vai trò Ban giám khảo của chương trình rất vinh dự là người chắp cánh giúp các bạn trẻ khẳng định tên tuổi và thành công hơn với công việc làm đẹp trong thời gian tới.


Nữ giám khảo được trao tặng giải thưởng Bàn tay vàng phun thêu quốc tế tại cuộc thi này 

Chị tham gia đảm nhận giám khảo cuộc thi làm đẹp quốc tế 

Master Cao Thị Thúy Hà hiện là CEO Ngọc Beauty & Academy tại Thuận An, Bình Dương. 15 năm kinh nghiệm trong nghề chăm sóc da và phun thêu thẩm mỹ, từng đào tạo hàng trăm học viên trong nước và quốc tế, Master có trình độ chuyên môn cao, được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ. Có nhiều hoạt động nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp, Master đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại ngành làm đẹp Việt. Trong đó có thể kể đến như:

- Thương hiệu nằm trong Top 1 cơ sở đào tạo và điều trị uy tín nhất tại Bình Dương

- Chuyên Đào Tạo & Nhân Bản Hệ Thống Spa Chuyên nghiệp

- Đạt Giải Bàn Tay Vàng Tại Worldwide PMU 2019 tại Best Skill 2022

- Top 5 Spa vàng Global Beauty 2022

- Đã tốt nghiệp chứng chỉ nghề Phun thêu thẩm mỹ, spa chuyên sâu và chứng chỉ của Bộ Y tế

- Đã tham và hoàn thành rất nhiều khoá học từ những Master nổi tiếng trong và ngoài nước


Nữ Master check in cùng hội đồng giám khảo, cố vấn tại chương trình 

Nữ Master nhận định, chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là nơi giao lưu nhiều nước, một sự kiện giao lưu rất bổ ích mở rộng tầm cao cho ngành nghề. Đây cũng là sự kiện làm đẹp quốc tế lớn mà Master tham dự trong suốt hành trình cống hiến cho sự phát triển của nghề làm đẹp. Với chức vụ làm Ban giám khảo để chấm điểm công tâm nên chị luôn chuẩn bị cho mình rất nhiều như về kiến thức kỹ năng chuyên môn để có thể quyết định cho thí sinh nào thi tốt nhất.

Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá, Master Thúy Hà nhận xét các thí sinh dự thi điều rất giỏi và làm rất tốt bài thi của mình. Cuộc thi quy tụ nhiều thí sinh trong và ngoài nước. “BEST SKILL COMPETITION KOREA VIETNAM - Tìm Kiếm Tài Năng Ngành Làm Đẹp Việt Nam - Hàn Quốc 2022 đã tạo ra một sân chơi mang tầm quốc tế. Sân chơi giúp cho thí sinh trong và ngoài nước được cọ sát thỏa sức sáng tạo đam mê. Bản thân Hà rất vui và vinh dự khi là thành viên Ban Giám Khảo cho một cuộc thi mang tầm quốc tế như vậy. Tôi đã được giao lưu học hỏi với các bạn nghề trong - ngoài nước”, nữ giám khảo chia sẻ.