22:03 07/09/2020
Thí sinh Bùi Công Minh – Sẵn sàng cho cuộc tranh tài lớn nhất ngành tóc trong nhiều thập kỷ qua
Ngoisaonganhlamdep.net - Tài năng, bản lĩnh và không ngừng lại khát khao cống hiến và khẳng định bản thân, Bùi Công Minh sẽ là đối thủ đáng gờm của mọi thí sinh muốn đạt được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

NTMT Bùi Công Minh hay còn được biết đến với nghệ danh Minh Bùi. Anh là một trong những tài năng trẻ nổi bật của ngành tóc thành phố Hồ Chí Minh. Hiện, Bùi Công Minh đang học nghề tại Tân Phú.

Có niềm đam mê cháy bỏng với công việc thiết kế tạo mẫu tóc thúc đẩy NTMT Công Minh đến với nghề. Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài, NTMT Công Minh tin rằng dù bản thân trong như nào nhưng bên trong mỗi người luôn là trái tim thiện lương nhất.

Một quả tim nóng, một cái đầu tỉnh táo để tiến về phía trước thực hiện hoài bão của bản thân. Giữa hàng nghìn cái tên nổi bật trong ngành tóc, nếu Công Minh không cố gắng, không nỗ lực anh sẽ nhanh chóng tụt lại phía sau để lại nhiều tiếc nuối với thầy, cô, đồng nghiệp và đối với khách hàng đã và đang ủng hộ anh suốt thời gian đã qua.

“Em sẽ ngày càng cố gắng để chứng tỏ bản thân mình với tất cả mọi người kể cả người thân, em quê ở Bình Phước”, NTMT Công Minh thể hiện quyết tâm của bản thân tại sân chơi Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM sắp tới.

Kỷ lục Guinness ngành tóc TP HCM 2020 là sân chơi danh giá nhất ngành tóc Việt Nam nhằm tìm ra thí sinh tài năng nhất thông qua cuộc tranh tài đỉnh cao tại chương trình. Sự kiện sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 11 năm nay.