10:19 09/07/2019
Chuyên gia Trang Việt Kiều đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo Nail tại Festival Beauty Awards 2019
Là một người có thâm niên trong nghề, chuyên gia Trang Việt Kiều vô cùng xứng đáng khi được mời làm Trưởng ban giám khảo Nail tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019.

Được tổ chức tại 2 miền Nam - Bắc, Festival Beauty Awards 2019 gây ấn tượng mạnh mẽ với giá trị giải thưởng thuộc hàng " khủng " của các cuộc thi làm đẹp quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Nối tiếp nhiều sự kiện làm đẹp quốc tế thành công tại Việt Nam trong thời gian qua như Beauty Award 2019, PMU 2019, Asia Pacific Beauty Festival 2019, Cuộc thi tìm kiếm thương hiệu vàng ngành làm đẹp - Festival Beauty Awards 2019 tiếp tục đến với các chuyên gia đang hoạt động trong ngành làm đẹp. Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp từ các chuyên gia trong nước và quốc tế, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện kỹ năng tại các doanh nghiệp, các cơ sở làm đẹp và cơ sở dạy nghề, thúc đẩy hình thành đội ngũ lao động có tay nghề cao trực tiếp tham gia vào sản xuất, kinh doanh dịch vụ của nghề làm đẹp, những Master hàng đầu của ngành làm đẹp Việt đã mang cuộc thi liên ngành làm đẹp Âu - Á về với ngành làm đẹp Việt Nam.


Chuyên gia Trang Việt Kiều sẽ đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo Nail của Festival Beauty Awards 2019 

Chuyên gia Trang Việt Kiều chính thức đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo Nail của cuộc thi Festival Beauty Awards 2019

Chị đạt được rất nhiều thành tích ấn tượng trong những năm qua 

 

Chị là chuyên gia về Spa và Nail với nhiều năm kinh nghiệm. Hiện tại, chị đang là Giám đốc Spa & Nail Trang Beauty.  Chính nhờ cái tâm trong nghề mà thương hiệu của chị trở nên có tiếng trong giới làm đẹp. Nhờ sự tín nghiệm của chị em phụ nữ, chị luôn cố gắng trau dồi, cải thiện dịch vụ để đem đến chất lượng tốt nhất đến với khách hàng của mình.




Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp,  chị bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Trải qua một hành trình đầy khó khăn, chị đã mang về cho mình không ít những giải thưởng, bằng khen và đặc biệt là được mới làm ban giám khảo các cuộc thi Quốc tế: Trưởng ban giám khảo Nail Khu vực phía Bắc PMU Master 2018, Bàn tay vàng Thương hiệu làm đẹp Toàn quốc 2019, Ban giám khảo cuộc thi Master Contest Việt Hàn 2019,... Và hơn hết, chị càng khẳng định mình khi được mời làm Trưởng ban giám khảo Nail Khu vực phía Nam tại cuộc thi Festival Beauty Award 2019.

Festival Beauty Award 2019 sân chơi tầm cỡ với sự tham gia của hàng trăm các tên tuổi tạo mẫu và người đam mê ngành làm đẹp trên cả nước hứa hẹn nhiều điều thú vị, cuốn hút cùng những đề cử vinh danh tài năng xứng đáng với các thí sinh và cả những vị ban cố vấn, ban giám khảo tiếng tăm trong đó có chuyên gia Trang Việt Kiều.

Với thành tích trong quá khứ, các chuyên gia ngành làm đẹp rất mong chờ vào thành công của chị trong tương lai sắp tới.