00:51 01/11/2019
​Master Thảo Huỳnh – giám khảo tài năng đánh giá tại Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019
Tiếp tục là bước tiến trong sự nghiệp làm đẹp của chuyên gia Thảo Huỳnh tại một sân chơi lớn nhất châu Á năm 2019.
Sau thành công của chương trình làm đẹp châu Á được tổ chức hồi tháng 5 năm 2019 mang tên Asia Pacific Beauty Festival 2019, Gold Brand Of Asian Beauty Awards tiếp tục nối dài chuỗi sự kiện làm đẹp lớn khu vực được tổ chức tại Việt Nam. Master Thảo Huỳnh đã nhận nhiệm vụ đánh giá tại cuộc thi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại cuộc thi, tìm ra một tài năng xứng đáng với danh hiệu cao nhất của cuộc thi.

Master Thảo Huỳnh tên thật là Huỳnh Thị Bích Thảo,sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt. Trước đây Thảo Huỳnh chưa từng tham gia hoạt động trong 1 lĩnh vực nghệ thuật nào.Rồi như 1 cái duyên,chị  đã biết đến phun xăm khi đi học nghề để qua Mỹ đoàn tụ với chồng. Đơn giản là thế nhưng cũng từ đó Thảo Huỳnh ngày càng khám phá ra những điều tuyệt vời từ nghệ thuật phun xăm.Càng học càng đam mê với nghệ thuật, Thảo Huỳnh đã cố học hỏi,tìm tòi và sáng tạo.

Sau 1 thời gian học tập và thực hành, Thảo Huỳnh muốn thử sức mình nên đã đến với cuộc thi International Health & Beauty Contest 2108,cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội nhưng chị đã thất bại. Không nản lòng, Thảo Huỳnh tiếp tục trau dồi,học hỏi nhiều hơn nữa,và sau gần 1 năm Thảo Huỳnh lại tiếp tục đăng kí cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019 và đạt giải kĩ thuật vàng. Hạnh phúc vỡ oà vì sau bao nỗ lực rèn luyện cuối cùng đã có kết quả và chính cuộc thi này đã khẳng định được sự thành công của Thảo Huỳnh qua những ngày tháng kiên trì học tập.

Sau thành công đó, Thảo Huỳnh đã được mời làm BGK cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019,trong vai trò mới được ban tổ chức giao,chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của 1 giám khảo có tâm và công bằng. Đây cũng là động lực lớn để Thảo Huỳnh bước tiếp và thành công tiếp nối thành công đó là giải Á Hoàng 1 ngành làm đẹp Châu Á trong cuộc thi Nữ Hoàng APHCA ASIA SINGAPORE 2019,đây là thành công ngoài mong đợi của Thảo Huỳnh. Hiện tại Thảo Huỳnh đang là CEO phun xăm thẩm mỹ Thảo Huỳnh địa chỉ T21 Triệu Việt Vương Đà lạt.

Với hơn 2 năm kinh nghiệm trong nghề Thảo Huỳnh đã đào tạo ra nhiều lớp học viên tốt nghiệp loại ưu và đã thành công trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ.Hướng theo xu hướng tự nhiên , Thảo Huỳnh luôn tạo ra những tác phẩm trẻ trung tự nhiên mà các bạn trẻ yêu thích.Với tiêu chí mang cái đẹp đến với mọi người, Thảo Huỳnh sẽ luôn cố gắng học hỏi trau dồi nhiều hơn nữa để mang cái đẹp đến cho tất cả những ai yêu mến nghệ thuật phun xăm.Trong tương lai, Thảo Huỳnh rất mong muốn mang tên tuổi của mình đến với nước Mỹ nơi mà chồng chị đang sinh sống và làm việc.