17:00 11/10/2020
​Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Karseell - Nhà tài trợ Vietnam Beauty Awards (VNBA 2020)
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự đồng hành của Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Karseell trong cuộc thi danh giá nhất ngành tóc Việt Nam – VNBA 2020 chứng minh khát vọng đóng góp của thương hiệu mỹ phẩm này cho sự phát triển của ngành tóc nói riêng và ngành làm đẹp nói chung.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Karseell là nhà tài trợ đồng hành cho sự kiện đặc biệt VNBA 2020

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Italia – Karseell tiếp tục nối dài chuỗi chương trình, cuộc thi có sự đồng hành của thương hiệu này tại thị trường làm đẹp Việt Nam trong vai trò đơn vị tài trợ Vietnam Beauty Awards (VNBA 2020).

Sau hàng loạt các chương trình lớn được tổ chức thành công dưới sự tài trợ của Karseell như Oscars for Hair, Ngôi Sao Tóc Việt, Hair Idol,… sự đồng hành của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu này khiến nhiều người mong chờ hơn vào thành công sắp tới của VNBA 2020.

Hàng loạt các sự kiện lớn của ngành làm đẹp trong những năm qua có sự đồng hành của Mỹ phẩm Karseell

Chuỗi sự kiện Ngôi Sao Tóc Việt tìm ra các tài năng nổi bật ngành tóc do Karseell tài trợ độc quyền trong nhiều năm qua

VNBA 2020 là cuộc thi và chương trình tôn vinh thương hiệu ngành làm đẹp có quy mô lớn, mang tầm quốc gia, được tổ chức bởi Hội Đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA) thuộc Hiệp hội Giáo dục nghề nghiệp và Nghề Công tác xã hội Việt Nam.
VNBA 2020 là cơ hội tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam trong xu thế hội nhập và phát triển. Đồng thời, chương trình cũng là sự kiện quan trọng trong việc công nhận và vinh danh những cá nhân, tập thể là những thương hiệu uy tín và đẳng cấp nhất của ngành làm đẹp đã có những đóng góp có ý nghĩa to lớn cho ngành làm đẹp trong nhiều năm qua; Đưa ngành làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới, sánh ngang tầm cùng các nước trong khu vực và quốc tế.

Sản phẩm do Karseell sản xất và phân phối luôn được đánh giá cao về chất lượng 





Karseell sẽ đồng hành cùng Ban thiết kế tạo mẫu tóc trong Modul thi đấu về tóc để tìm ra một ngôi sao tài năng nhất của cuộc thi này. Trải qua vòng thi bán kết đầy cam go, thử thách, những nhà tạo mẫu tóc tài năng nhất sẽ có cơ hội bước tiếp đến những giải thưởng cao hơn tại chương trình này.

Đại diện nhà tài trợ Mỹ phẩm Karseell – CEO Lê Anh Tuấn đánh giá rất cao ảnh hưởng của chương trình VNBA 2020 với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Được đồng hành và trợ giúp các thí sinh, giám khảo, cố vấn hoàn thành bài thi là một niềm vinh dự với thương hiệu.
Không ngừng nỗ lực nhằm đem đến những dòng sản phẩm có chất lượng cao, Karseell luôn tiên phong đưa những sản phẩm làm đẹp tốt nhất, thịnh hành nhất trên thế giới tới nhà tạo mẫu tóc gần xa. Hy vọng Mỹ phẩm Karseell sẽ đồng hành cùng nhiều sân chơi lớn khác của ngành làm đẹp trong thời gian tới.