17:29 29/04/2019
​Chuyên gia Voòng Cắm Dzin nhận giải thưởng Top 10 Spa uy tín chất lượng năm 2019 tại Beauty Award
Spa Hoàng Yến của Chuyên gia Voòng Cắm Dzin chính là một trong những cái tên được vinh danh trong Top 10 uy tín và chất lượng năm 2019 tại giải thưởng Beauty Award 2019 vừa qua.
Không chỉ là cuộc thi làm đẹp lớn nhất ngành làm đẹp Việt trong những năm qua, Beauty Award 2019 đã vinh danh những tên tuổi và tài năng xứng đáng với của ngành vào đêm gala chung kết tối 15/4 vừa qua. Vượt qua hàng nghìn các spa lớ và tên tuổi khác, Spa Hoàng Yến và chuyên gia Voòng Cắm Dzin đã chính thức được vinh danh tại chương trình danh giá này.


Sự thành công này đã khẳng định đẳng cấp và chất lượng dịch vụ của Spa Hoàng Yến với các spa khác trên cả nước. Thuyết phục khách hàng bằng chính dịch vụ và chất lượng dịch mà Spa Hoàng Yến sử dụng là một trong những kế hoạch được Spa Hoàng Yến làm thành công trong những năm qua. Các công nghệ và xu hướng làm đẹp liên tục được cập nhật, các dịch vụ làm đẹp được mở rộng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Top 10 spa uy tín chất lượng hoàn toán xứng đáng với chuyên gia Voòng Cắm Dzin và Spa Hoàng Yến với sự cố gắng không ngừng nghỉ của chuyên gia tài năng Voòng Cắm Dzin.


Khép lại thành công tại Beauty Award 2019, chuyên gia này sẽ có nhiều dự định trong tương lai tới để xây dựng và phát triển Spa Hoàng Yến. Chuyên gia Voòng Cắm Dzin mong rằng mỗi khách hàng đến với Spa Hoàng Yến đều có được vẻ đẹp mà bản thân mong ước.