08:59 07/12/2022
Kéo vàng toàn năng châu Á 2022 – NTMT Đặng Hoài Thiện
Ngoisaonganhlamdep.net - NTMT Đặng Hoài Thiện vừa được Ban tổ chức Vietnam Hair Talent 2022 trao tặng giải thưởng Kéo vàng toàn năng châu Á với tài năng và sự cống hiến của anh cho nghệ thuật tạo mẫu tóc nước nhà. Đây là thành tích ghi dấu chặng đường sự nghiệp đầy rẫy khó khăn, thử thách của NTMT này.


Kéo vàng toàn năng châu Á 2022 – NTMT Đặng Hoài Thiện  

 

Nhận được đề cử và được vinh danh tại hạng mục Kéo vàng toàn năng châu Á là niềm vinh dự, tự hào của NTMT Đặng Hoài Thiện. Là tên tuổi tạo mẫu trẻ tài năng của ngành tóc, sau nhiều năm đồng hành cùng sự nghiệp thiết kế tạo mẫu, anh đã khẳng định được tài năng và bản lĩnh.

Kéo vàng toàn năng châu Á 2022 Đặng Hoài Thiện tin rằng chỉ cần nỗ lực, cố gắng thành công chắc chắn sẽ luôn ở phía trước. Đó là một trong những yếu tố quyết định mang anh đến với giải thưởng vinh danh danh giá của ngành tóc tại Vietnam Hair Talent 2022. 


NTMT Đặng Hoài Thiện tại thảm đỏ sự kiện cùng các chuyên gia ngành tóc 


Chương trình quy trụ những ngôi sao hàng đầu ngành tóc 

 

Khó khăn, gian khổ khi làm nghề tóc thì rất nhiều. Tuy vậy, anh vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực để thể hiện được tài năng. Không ngừng phát triển bản thân, anh đã cùng cộng sự từng bước chinh phục khách hàng bằng sản phẩm tóc đẹp tinh tế với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Theo đuổi đam mê thiết kế tạo mẫu tóc, anh đã có rất nhiều thành công trong sự nghiệp.

Chia sẻ về giải thưởng nhận được, NTMT Đặng Hoài Thiện cảm thấy vô cùng tự hào. Anh mong muốn có thể góp phần vào sự phát triển của ngành tóc Việt. Đây cũng là nguồn động lực để anh cố gắng hơn nữa trong chặng đường làm nghề phía trước.


Anh sẽ tiếp tục sáng tạo mẫu tóc ấn tượng hơn trong thời gian tới (Nguồn ảnh: Tocvasao.net)

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc thi tầm cỡ được thương hiệu Mỹ phẩm tóc Gouallty tài trợ độc quyền. Chương trình quy tụ đội ngũ giám khảo, cố vấn chuyên môn top đầu cả nước. Hàng trăm nhà tạo mẫu đã tụ họp tại đây để cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức làm nghề. Đây cũng là sân chơi vinh danh cống hiến, tài năng của các nhà tạo mẫu tóc Việt trong năm 2022. 
 

Salon A Thiện

Địa chỉ: 154 Mai Xuân Thưởng, thị xã An Nhơn, phường Bình Định