00:26 23/09/2019
Bàn tay vàng ngành làm đẹp Việt – Master Thảo Quyên khẳng định đẳng cấp chuyên môn tại kỳ thi cấp chứng chỉ Master ISO17024
Chị là một trong 18 chuyên gia đầu tiên của Việt Nam được SCC (Hội đồng tiêu chuẩn Canada) công nhận Master đạt chuẩn ISO17024 sau khi vượt qua kỳ thi đầy khắc nghiệt đầu tháng 9/2019. Chứng chỉ do SCC cung cấp có hiệu lực trên 160 quốc gia trên toàn thế giới.
Đây thực sự là niềm tự hào lớn của Master Thảo Quyên sau nhiều năm gắn bó với sứ mệnh làm đẹp. Master đạt chuẩn ISO17024 có thể xem là một sự khởi đầu mới của Master Thảo Quyên trên chặng hành trình phát triển tiếp theo của ngành. Rất nhiều bạn bè, người thân và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến chị sau khi danh sách các chuyên gia đạt chuẩn ISO 17024 được đại diện SCC công bố.

Master Thảo Quyên tại Kỳ thi cấp chứng chỉ ngành làm đẹp quốc tế đầu tháng 9

Nhắc đến Master Thảo Quyên trong ngành làm đẹp Việt, người ta sẽ nhớ ngay đến đam mê và tài năng. Chị là một trong những ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp trong những năm qua với sự cống hiến không ngừng nghỉ, với những tác phẩm phun thêu đỉnh cao được khách hàng công nhận. Ít ai biết để đi đến thành công ngày hôm nay, Master thảo Quyên cũng từng trải qua không ít khó khăn và thử thách trong công việc. Trước khi bén duyên với ngành làm đẹp, chị đã rất yêu nghệ thuật hội họa nhưng điều kiện kinh tế gia đình không cho phép. Chị có thời gian dài đi làm công nhân phụ giúp gia đình và cũng là quá trình tích lũy vốn để thực hiện niềm đam mê của chính bản thân.

Con đường thành công của chuyên gia này cũng vô cùng khó khăn và đầy thử thách

Trong suốt thời gian làm công nhan, chị vẫn không ngừng nuôi hy vọng và khi có thể thực hiện niềm đam mê thì đã ở cái tuổi mà người ta gọi là  “quá muộn” khiến chị càng phải nỗ lực hơn  để tìm hiểu, rèn luyện sự  kiên trì và chị đã thực sự đã chạm và thực hiện được mơ ước ngày hôm nay.

Chị từng tham gia nhiều cuộc thi làm đẹp trong  nước và quốc tế, đạt được nhiều thành tích ấn tượng 

Từng tham gia các cuộc thi Quốc Tế, đạt được những giải thưởng danh giá của ngành như chuyên gia Bàn Tay Vàng của ngành làm đẹp Việt Nam nhưng Master Thảo Quyên vẫn không ngừng cố gắng học hỏi, nghiên cứu hơn nữa để có những tác phẩm đẹp đến với khách hàng làm đẹp mà vẫn còn sở hữu nét đẹp tự  nhiên của người Việt.


Với thành tích đạt được tại Kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp, chị mong muốn chia sẻ trau dồi thêm kiến thức để đưa ngành làm đẹp Việt Nam phát triển ra xa ngang tầm với thế giới.