09:58 11/11/2019
​Chuyên gia Trương Thị Thu Kiều đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á 2019
Top 5 thí sinh có bài thi xuất sắc mang về giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á cho chuyên gia Trương Thị Thu Kiều tại Gold Brand Of Beauty Award 2019.
Là sân chơi đẳng cấp khu vực quy tụ hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều nước trong khu vực châu Á, Trương Thị Thu Kiều đã tỏa sáng và thành công tại sân chơi làm đẹp này khi đạt được giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á tại sân chơi này. Diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 8/10, cuộc thi làm đẹp châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 nối tiếp thành công của các sự kiện làm đẹp được tổ chức thành công trước đó. Đây là lần đầu tiên thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á được tổ chức nhưng ngay lập tức đã gây được tiếng vang lớn với sự tham gia của hàng nghìn chuyên gia đến từ khắp cả nước và hàng trăm đại diện nước ngoài. Các tài năng ngành làm đẹp châu Á đã được tìm ra và vinh danh trong đêm gala cuộc thi.


Bài thi của chuyên gia Thu kiều đã vượt qua  rất nhiều bài thi xuất sắc để đến được với giải thưởng lớn tại cuộc thi năm nay. Chuyên gia tài năng với tiềm năng sẵn có cùng sự khẳng định tại sân chơi làm đẹp châu Á hứa hẹn một tương lai phát triển rạng rỡ trong tương lai.



Không giấu được niềm xúc động khi nhận giải thưởng Kỹ thuật vàng châu Á 2019, chuyên gia Thu Kiều chia sẻ: “Thật hạnh hạnh phúc khi tài năng của mình được vinh danh tại sự kiện làm đẹp châu Á Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019. Tôi tin chỉ cần các bạn cố gắng và dám theo đuổi ước mơ thì chắc chắn thành công sẽ đến với bạn. Thành công tại cuộc thi sẽ là điểm tựa vững chắc để bản thân tôi phát triển trong tương lai sắp tới”.