20:43 23/08/2022
Vũ Thanh Nhi (Chi Nail Academy) đạt giải Nhì bộ môn đắp bột quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngôi vị Á quân bộ môn đắp bột đầy danh giá của chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã chính thức được trao cho chuyên gia trẻ Vũ Thanh Nhi đến từ Học viên Chi Nail.


Vũ Thanh Nhi (Chi Nail Academy)đạt giải Nhì bộ môn đắp bột quốc tế

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ gần 3000 chuyên gia trong nước và quốc tế đã khép lại thành công vào cuối tháng 7 vừa qua. Với màn tranh tài nảy lửa cùng kỹ thuật làm đẹp đỉnh cao của bản thân, tài năng trẻ ngành làm đẹp Việt Vũ Thanh Nhi đã xuất sắc được vinh danh Á quân của chương trình làm đẹp quốc tế này. Một thành tựu quá lớn cho cô gái trẻ tại một cuộc thi quốc tế hội ngộ những anh tài hàng đầu.


Hiện tại, chuyên gia Vũ Thanh Nhi đang là học viên tại Học viện Chi Nail Academy. Đến với nghề là xuất phát từ sở thích màu sắc, yêu đôi tay và muốn thay đổi công việc của bản thân. Bởi vậy, nữ chuyên gia trẻ đã tìm hiểu và chọn nail là hướng đi tương lai của mình.

“Lý do em tham gia cuộc thi là muốn trải nghiệm, học hỏi các anh chị, thầy cô để phát triển bản thân mình. Đồng thời là sự cỗ vũ của các giảng viên tại học viện Chi Nail Academy đã giúp em tự tin và có cơ hội tham gia cuộc thi”, Vũ Thanh Nhi chia sẻ về quyết định tham dự chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nữ chuyên gia trẻ tài năng với nhiều thành tích nổi bật với nghề

 

Đạt giải Nhì chung cuộc là điều quá bất ngờ. Cô gái trẻ cảm thấy thật may mắn và tự hào với những gì mà công sức mình bỏ ra học hỏi và luyện tập. Không quên cảm ơn người thầy tận tâm chỉ bảo cô từng lỗi sai để sửa đổi, truyền lửa cho cô thêm yêu công việc và quyết tâm dốc toàn lực tham gia cuộc thi này. Á quân Vũ Thanh Nhi gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã xây dựng cho các bạn ngành nail nói chung và các ngành nghề làm đẹp khác nói riêng một sân chơi đầy ý nghĩa.

Chuyên gia Vũ Thanh Nhi bày tỏ mong muốn mọi người phụ nữ trên thế giới này đều đẹp và trở nên tự tin từ đôi tay cho đến tất cả mọi thứ. Vì thế, cô sẽ nỗ lực hơn để trở thành một phần nhỏ có thể giúp họ trở nên xinh đẹp. Cô sẽ cố gắng học hỏi, trau dồi kiến thức cho mình để không chỉ giúp mọi người xinh đẹp mà còn hướng đến sự thành công cho tương lai chính mình.