01:25 22/09/2019
Chuyên gia Vân Anh sẵn sàng cho “cuộc chiến” tại Master Beauty 2019
Sân chơi lớn của những chuyên gia danh tiếng ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ được tổ chức trong ít ngày tới. Cần gần ngày khởi tranh, chuyên gia Vân Anh càng sẵn sàng chiến đấu với các tài năng khác đến từ Master Beauty 2019.
Chuyên gia tài năng Vân Anh xác nhận tham gia thi đấu Master Beauty 2019 trong sự chờ mong của rất nhiều đồng nghiệp và làm cuộc chiến tại master Beauty 2019 thêm phần khắc nghiệt và gay cấn hơn. Nổi tiếng trong nghề với bàn tay kỹ thuật, tay nghề khéo léo, chuyên gia Vân Anh không ngừng cố gắng để vươn tới những thành công lớn hơn trong sự nghiệp làm đẹp. Từng bước trưởng thành trong nghề, các tác phẩm của chị cũng được nhiều người khen ngợi với kỹ thuật làm đẹp tỉ mỉ và khéo léo. Những kiến thức được chị học hỏi trong quá trình đào tạo chính là yếu tố tiên quyết tạo nên thành công của chị ngày hôm nay nhưng sự sáng tạo mới là điều làm nên tên tuổi của cá nhân chị.

Đến với Master Beauty 2019, chuyên gia Vân Anh mong rằng đây sẽ là cơ hội để bản thân chị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, đạt được những thành tích ấn tượng, khẳng định tay nghề trên chặng đường làm nghề tiếp theo.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.