00:19 18/08/2022
Trưởng ban giám khảo chăm sóc da quốc tế - Master Võ Kim Huê
Ngoisaonganhlamdep.net – Trên cương vị Trưởng ban giám khảo, Master Võ Kim Huê đã cùng hội đồng chuyên môn tham gia đánh giá và tìm kiếm những tài năng làm đẹp hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Sẽ có nhiều thí sinh có cơ hội phát triển mới sau thành công vang dội tại cuộc thi này.


Trưởng ban giám khảo chăm sóc da quốc tế - Master Võ Kim Huê

 

Master Võ Kim Huê hay còn được được biết đến với nghệ danh Thanh Nhã. Chị là ngôi sao hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam ở lĩnh vực chăm sóc da hiện nay. Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Kim’s Beauty Center and Spa được mời đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo quyền lực tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua. Kiến thức chuyên môn sâu rộng, kỹ thuật làm nghề đỉnh cao, chị đã cùng với đội ngũ chuyên môn tìm kiếm vinh danh một tài năng xứng đáng.


Tay nghề của nữ Master sớm được khẳng định trong những năm qua 

Từ nhỏ mình đã có đam mê về làm đẹp, nên bắt đầu từ năm 2010 Master Kim Huê đã theo học tập và làm việc trong lĩnh vực này. Chị đã mở spa 2 lần sau đó 4 năm chị lập gia đình và tạm dừng công việc sau khi sinh bé thứ 2. Tuy nhiên vì đam mê với nghề mãnh liệt và sự ủng hộ từ chồng, chị đã cố gắng tìm tòi học hỏi suốt 4 năm liền để trở thành 1 giảng viên đào tạo da như hiện nay. Một số thành tựu Master Kim Huê đạt được trong quá trình làm việc:

-Tốt nghiệp nghiệp vụ sư phạm tại trường Cao Đẳng sư phạm cơ Điện Hà Nội.

- Tốt nghiệp công nghệ Tiêm mesotherapy Hàn Quốc tại trường KYUNGIN Hàn Quốc

- Tốt nghiệp khoá master da liễu- thẩm mỹ MTB

- Liên kết đào tạo nghề từ trường Trung Cấp Bách Nghệ TPHCM

- Giảng viên chính thức tại trường Cao Đẳng y dược Đà Nẵng

Theo Master Kim Huê, để trở thành một giám khảo, một người cầm cân nảy mực đầu tiên chuyên gia phải giỏi trong lĩnh vực làm đẹp. Tiếp đến là người có kinh nghiệm và tính công tâm trong công việc. Ở chị, người ta thấy được sự hội tụ đầy đủ của các yếu tố trên.

“Tôi đảm nhận vai trò giám khảo lần này là mình muốn thử thách bản thân trong vai trò mới. Đồng thời truyền cảm hứng đến các bạn thí sinh trong năm nay và gặp gỡ giao lưu cùng các bạn bè cùng chí hướng. Cảm xúc của tôi lúc này vô cùng hào hứng khi cuộc thi diễn ra hoành tráng hơn mình nghĩ rất nhiều. Mình cảm thấy vô cùng vui và hạnh phúc khi khi hòa mình vào sự kiện này”, Trưởng ban giám khảo Võ Kim Huê chia sẻ.

Trưởng ban giám khảo Võ Kim Huê cho biết thêm, thí sinh năm nay rất tự tin và tay nghề cũng khá giỏi. Các yếu tố trên chứng tỏ 1 điều các bạn đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho phần thi của mình.  Trong thời gian sắp tới , chị tập trung cho chi nhánh spa điều trị da thứ 2 sẽ khai trương vào tháng 9 sắp tới. Chị cũng có dự định sẽ đẩy mạnh việc giảng dạy để tạo cơ hội cho nhiều bạn có công việc và định hướng được nghề nghiệp cho tương lai của bản thân mình hơn.