11:24 31/05/2019
Chuyên gia Võ Thị Hồng Thuỷ xuất sắc đoạt giải Nhì cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019
Chuyên gia Võ Thị Hồng Thuỷ hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình tại hạng mục Make up. Chính tại đây, chuyên gia Võ Thị Hồng Thuỷ đã nhận giải Nhì cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019.
Sự kiện chấn động ngành làm đẹp Việt – Asia Pacific Beauty Festival 2019 đã chính thức được diễn ra vào 25/5/2019 vừa qua. Các hạng mục giải thưởng đã xướng tên những chuyên gia tài năng nhất. Chuyên gia Võ Thị Hồng Thuỷ đã xuất sắc đạt giải Nhì cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019 bằng chính tài năng và bản lĩnh của mình.





Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp, chuyên gia Võ Thị Hồng Thuỷ hay còn biết đến với nghệ danh Thuỷ Benky bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở cuộc thi. Và cũng chính vì vậy chị xuất sắc nhận giải thưởng.



Thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập Thuỷ Benky Makeup Academy và Beauty Salon Thuỷ Benky tại địa chỉ 244 Lê Đình Cẩn, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP. HCM không chỉ là địa chỉ làm đẹp uy tín cho các chị em mà  còn là nơi chắp cánh cho những ước mơ và cống hiến của chị với ngành. Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cấp các dịch vụ để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.



Trong những năm tháng cống hiến cho ngành làm đẹp, chị nhận được không ít giải thưởng, bằng cấp xuất sắc: Đạt hạng 4 Quốc tế cuộc thu Thẩm mỹ Quốc tế IBC 18/4/2019, giải Nhì cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 25/5/2019. Sự kiện Asia Pacific Beauty Festival 2019 với hơn 50 Ban giám khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 10 Quốc gia, gần 1000 thí sinh tham gia 6 bộ môn làm đẹp (Nail, Nối mi, Phun thêu, Trang điểm, Da, Tóc) sự kiện hứa hẹn sẽ mang đến một sân chơi quy mô, chuyên nghiệp và công tâm nhất dành cho các thí sinh. Chính tại đây, chuyên gia Thuỷ Benky đã được vinh danh với giải thưởng cao quý.