10:02 01/04/2019
CEO Kim Helen cùng thương hiệu Spa An Châu nhận đề cử Top 10 Học viện vàng uy tín chất lượng năm 2019
Là một trong những chuyên gia uy tín và danh tiếng của ngành làm đẹp Việt. Kim Helen cùng thương hiệu Spa An Châu sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất của hạng mục Top 10 Học viện vàng uy tín chất lượng năm 2019 tại sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Việt – Beauty Award.
Lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố lớn nhất Việt Nam, Beauty Award 2019 đang chứng tỏ sức hút với chuyên gia ngành làm đẹp với những hạng mục vinh danh khẳng định thương hiệu, tài năng và cống hiến. Hàng trăm ngôi sao sáng giá của ngành làm đẹp hiện đại và đương đại Việt Nam sẽ xuất hiện tại sự kiện lớn ngành làm đẹp này khẳng định uy tín chuyên môn và chất lượng  hàng đầu của Beauty Award 2019. Chuyên gia Kim Helen (Hồng Nhan) cùng thương hiệu An Châu sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục Top 10 Học viên vàng, uy tín chất lượng năm 2019.

Nhà sáng lập Spa An Châu - CEO - Chuyên gia làm đẹp Kim Helen (Hồng Nhan)

Nhà sáng lập Spa An Châu – Chuyên gia ngành làm đẹp Kim Helen tên tiếng Việt là Nguyễn Lê Hồng Nhan. Làm đẹp cho người không phải đam mê đầu tiên mà nữ CEO tài năng và xinh đẹp này theo đuổi. Cô theo học chuyên ngành Quản trị kinh doanh và sau khi tốt nghiệp cô làm việc cho các tổ chức tài chính của nước ngoài. Sau thời gian làm việc Kim Helen tiếp tục công việc làm traning nhân sự bên sale và mở công ty về xây dựng. “Trong quá trình làm xây dựng, tôi nhận thấy công việc này vất vả chỉ có tiền mà không có những giá trị khác nên tôi đã hướng bản thân chọn nghề Spa thẩm mỹ” – Kim Helen chia sẻ về quyết định của bản thân khi chuyển hướng sang ngành làm đẹp.
Xuất thân là một người làm trong giới MC, có cơ hội làm việc với nhiều nghệ sĩ và người đẹp, hơn ai hết, Kim Helen – Giám đốc An Châu Beauty & Spa nhận thức rõ giá trị của cái đẹp đối với chị em phụ nữ.
Là người sáng lập ra thương hiệu An Châu Beauty & Spa, Kim Helen đã mang cả tâm huyết và kinh nghiệm tích lũy của mình bấy lâu trong ngành spa để phục vụ cho nhu cầu chính đáng của phái đẹp. Tọa lạc tại số 383/5 Quang Trung, Gò Vấp, TP.HCM, An Châu Beauty & Spa có thể coi là nơi lý tưởng để thư giãn, lấy lại sức lực, vẻ đẹp căng tràn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Thấu hiểu nguyện vọng của bản thân và nhiều chị em phụ nữ, Chuyên gia Kim Helen đã đến và tỏa sáng trong ngành làm đẹp
 
Spa An Châu được CEO Kim Helen áp dụng những phương pháp và công nghệ làm đẹp hiện đại nhất hiện nay như  Lăn Kim Vi kim vật lý, PRP, HIFU , LASER  phun xăm theo phong thuỷ,... Xong một quá trình trị liệu, làn da khách hàng không những đẹp một cách kỳ diệu mà còn thực sự khỏe mạnh. Trong suốt quá trình phát triển, CEO Kim Helen cùng An Châu Beauty & Spa luôn là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp mang đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, là nơi được hàng nghìn khách hàng lựa chọn gửi gắm “giữ mãi nét xuân”.
Với tài năng và sự cống hiến không ngừng ngỉ đó, Kim Helen nhận được nhiều giải thưởng thẩm mỹ từ  năm 2015 tới nay. Và trong năm 2019, thương hiệu An Châu Spa là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top 10 học viện vàng uy tín chất lượng trên toàn quốc thực là là một niềm vinh dự lớn lao nhưng cũng là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Kim Helen và đội ngũ nhân viên tại Spa. Bên cạnh giải thưởng danh giá này, bằng tài năng và nhan sắc vượt trội của mình, Kim Helen còn xuất hiện tại 2 hạng mục đề cử khác của Beauty Award 2019 đó là Bàn tay vàng và ứng cử viên sáng giá của ngôi vị nhan sắc cao nhất của Beauty Award 2019 – Hoa khôi ngành làm đẹp Việt Nam.

Với nhan sắc này, chị là ứng cử viên sáng giá ngôi vị cao nhất  đại diện cho nhan sắc ngành làm đẹp Việt trong năm 2019 tại Beauty Award sắp tới

Cùng chờ đợi sự tỏa sáng của Kim Helen, thương hiệu làm đẹp An Châu trên sân khấu vinh danh Beauty Award 2019 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/4 sắp tới.