23:55 15/07/2024
Chuyên gia Vũ Thị Bích Lụa tỏa sáng trong vai trò Ban giám khảo Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Ngày 30 tháng 6 vừa qua, Festival Beauty Industry Summit 2024 đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội, thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng doanh nghiệp và giới chuyên môn trong ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam. Nổi bật trong sự kiện năm nay là sự góp mặt của Chuyên gia Vũ Thị Bích Lụa, chủ sở hữu BellaLy Spa & Beauty, trong vai trò Ban giám khảo.

Với chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực làm đẹp, Chuyên gia Vũ Thị Bích Lụa đã đưa ra những đánh giá sắc bén và chuyên nghiệp cho các thí sinh tham gia cuộc thi. Những chia sẻ quý báu của cô về xu hướng làm đẹp mới nhất, cùng với tầm nhìn chiến lược trong việc phát triển ngành spa, đã nhận được sự đánh giá cao từ ban tổ chức và các khách mời tham dự.


Sự tham gia của Chuyên gia Vũ Thị Bích Lụa trong vai trò Ban giám khảo Festival Beauty Industry Summit 2024 là một minh chứng cho uy tín và vị thế của cô trong ngành làm đẹp Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để cô chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức của mình với thế hệ trẻ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành làm đẹp trong nước.

Chuyên gia Vũ Thị Bích Lụa là chủ sở hữu BellaLy Spa & Beauty, một trong những spa uy tín và nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cô đã giúp hàng nghìn khách hàng cải thiện nhan sắc và tự tin hơn vào bản thân. Chuyên gia Bích Lụa được biết đến với chuyên môn cao, kỹ thuật tay nghề điêu luyện và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Cô luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


Bên cạnh công việc kinh doanh, Chuyên gia Vũ Thị Bích Lụa còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và chia sẻ kinh nghiệm với thế hệ trẻ. Cô là diễn giả tại nhiều hội thảo và workshop về ngành làm đẹp, đồng thời là mentor cho nhiều bạn trẻ khởi nghiệp trong lĩnh vực này.

Chuyên gia Vũ Thị Bích Lụa là một tấm gương truyền cảm hứng cho những ai đam mê với ngành làm đẹp. Với tài năng, tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định vị trí của mình trong ngành làm đẹp Việt Nam.