21:22 26/07/2022
Master Hương Cô Cô lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo Makeup tại cuộc thi quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng tên tuổi, địa vị trong ngành làm đẹp, Master Hương Cô Cô được tin tưởng, giao phó vị trí Ban giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Hương Cô Cô lần đầu đảm nhận vai trò giám khảo Makeup tại cuộc thi quốc tế

 

Đảm nhận nhiệm vụ vô cùng quan trọng tại Top Of Beauty 2022 - Best Skill Competition Korea – Vietnam, Master Hương Cô Cô – Bùi Thị Hương chia sẻ chị không khỏi cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, với nền tảng chuyên môn bản thân xây dựng nhiều năm qua, chị đã tự tin hoàn thành nhiệm vụ được BTC giao phó, không phụ sự tin tưởng của thí sinh.


Nữ Master Hương Cô Cô tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện 

Master Hương Cô Cô sinh năm 1992. Tính đến năm 2022, chị đã có 3 năm hoạt động trong lĩnh vực makeup với kinh nghiệm làm việc tại HoaTran Makeup Academy cũng như tham gia makeup và làm tóc cho nhiều diễn viên, Mc, rapper, dance, film… như: Diễn viên Thanh Sơn, Đỗ Phong Gizo, Mv “Tinder “ của rapper Coldzy, MC Quỳnh Đan… Master Hương Cô Cô hiện là Founder tại Hương CoCo Makeup Academy tại địa chỉ An Lão - Hải Phòng.


Quyền lực trên hàng ghế giám khảo 

Rất nhiều khó khăn và thử thách Master Hương Cô Cô đều vượt qua và khẳng định được bản thân trong sự nghiệp làm nghề. Ở chị người ta thấy được sự cố gắng không ngừng nghỉ. Chị mong muốn có thể cống hiến nhiều hơn cho sự phát triển của ngành làm đẹp Việt. Đó là một trong những lý do chị xác nhận tham gia đánh giá tại Top Of Beauty 2022 tại Hà Nội vừa qua.
 

Nữ Master chia sẻ: “Tôi quyết định tham gia chương trình là vì muốn gặp gỡ giao lưu với các đồng nghiệp, học hỏi thêm kinh nghiệm trong chương trình tổ chức và muốn có nhiều cơ hội để bay và vươn xa hơn nữa. Các thí sinh đã chuẩn bị tinh thần và tự tin, dụng cụ thi đầy đủ sạch sẽ để chiến thắng tại cuộc thi này”.


Một số tác phẩm makeup do Master Hương Cô Cô thực hiện 

Top Of Beauty 2022 là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc.