00:54 15/10/2019
Chuyên gia Vũ Thị Hân tham dự cuộc thi Master Beauty 2019
Một lần nữa, chuyên gia Vũ Thị Hân khẳng định tài năng trên đấu trường làm đẹp quy tụ những tên tuổi hàng đầu của ngành làm đẹp.
Xuất hiện đầy ấn tượng tại chung kết cuộc thi phun thêu thẩm mỹ - Top Of Beauty Master Beauty 2019, chuyên gia Vũ Thị Hân đã làm hết  khả năng , hoàn thành những mục tiêu cá nhân của bản thân tại cuộc thi đẳng cấp này. Dù không bước lên đỉnh vinh quang của cuộc thi nhưng chuyên gia Vũ Thị Hân nhận được rất nhiều lời khen cũng như đánh giá cao về tiềm năng phát triển của chuyên gia này.


Thi đấu cùng rất nhiều đối thủ mạnh trong lĩnh vực làm đẹp tại Master Beauty 2019, thất bại của chuyên gia Vũ Thị Hân không làm chị nản chí mà bản thân chị rút ra được rất nhiều bài học từ các chuyên gia tham dự cuộc thi này. Một tài năng lớn của ngành, nhận được sự quan tâm của giới chuyên gia, Vũ Thị Hân hứa hẹn sẽ quay trở lại đầy mạnh mẽ tại một sân chơi làm đẹp kế tiếp.


Khởi nghiệp từ năm 2015 với nghề Spa ,tóc, make up chuyên nghiệp  , giảm béo công nghệ cao đã đào tạo học viên ra nghề tự tin mở spa riêng và 1 số học viên cấp tốc đi nước ngoài, thời gian chuyên gi Vũ Thị Hân gắn bó với nghề có thể nói là không quá dài nhưng sự khẳng định với nghề của chị là rất lớn. Bước vào lĩnh vực phun xăm năm 2017 đã được cấp chứng chỉ nghề , chứng chỉ y tế và đầy đủ giấy phép nghề của nhà nước quy định. Năm 2019 đánh dấu một chặng hành trình mới của chuyên gia tài năng này.

Khép lại hành trình thi đấu tại Master Beauty 2019, chuyên gia Vũ Thị Hân sẽ tiếp tục hoàn thiện kỹ thuật của bản thân, phát triển và mở rộng thương hiệu làm đẹp Anh Thư tại Hải Dương, vươn tầm và phát triển thương hiệu.  

Thẩm Mỹ Anh Thư
Địa chỉ : xã cổ bì - huyện bình giang - tỉnh hải dương
Hotline: 0336883266