12:47 20/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Loan và khát vọng đỉnh cao tại Master Beauty 2019
Sân chơi quy tụ hàng trăm chuyên gia tài năng ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ là nơi được chuyên gia Nguyễn Thị Loan mong chờ tỏa sáng cùng giải thưởng cao nhất Master Beauty 2019.
 Gắn bó với ngành làm đẹp trong một thời gian không quá dài nhưng chuyên gia Nguyễn Thị Loan lại thể hiện được tài năng của bản thân trong lĩnh vực này với rất nhiều thành công. Đến với nghề bằng niềm đam mê, cô sớm bộc lộ tài năng với nghề. Là chuyên gia được đào tạo bài bản, chị có vốn kiến thức cùng kỹ thuật được giới chuyên môn đánh giá cao.

Chặng hành trình đến với nghề và làm nghề tuy vất vả, khó khăn thử thách nhưng chuyên gia NguyễnThị Loan chia sẻ: “Mỗi ngày có hàng chục, hàng trăm spa mới mở ra, các spa khác liên tục đổi mới, thay đổi để thu hút khách hàng, nếu không bắt kịp xu hướng sẽ lạc hậu và bị tụt lại phía sau. Đam mê tâm huyết với ngành làm đẹp, được khách hàng ủng hộ là niềm vui của tôi trong những năm gắn bó với nghề”.
Ngay khi quyết định tham dự Master Beauty 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Loan nhận được sự ủng hộ của rất nhiều đồng nghiệp. Giới chuyên gia nhận định Nguyễn Thị Loan là một trong những thí sinh tài năng nhất của cuộc thi Master Beauty 2019. Và với tài năng và kỹ thuật của mình, màn tranh tài của chị được rất nhiều người mong chờ.
Quyết định tham gia tranh tài tại Master Beauty 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Loan chia sẻ: “Tôi đã đắn đo lựa chọn rất nhiều trước khi quyết định tham gia tranh tài tại Master Beauty 2019. Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu thẩm mỹ là cơ hội để tôi tỏa sáng và khẳng định tài năng mà tôi tích lũy trong nhiều năm qua”.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.