18:23 23/06/2020
Tài năng Hồng Ngọc Hà chính thức được bổ nhiệm vai trò Ban giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Với quyết định bổ nhiệm này, Hồng Ngọc Hà trở thành cái tên trẻ tuổi nhất đảm nhận vị trí “ghế nóng” tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020.

Sinh năm 1999, chuyên gia Ngọc Hà trải qua 3 năm hoạt động trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ với nhiều thành công. Không chỉ là một chuyên gia làm đẹp, cô gái trẻ còn là một chuyên gia đào tạo đầy tài năng tại Thẩm mỹ Lan Hà.

Từ lúc xác định đồng hành cùng con đường làm đẹp, chuyên gia Ngọc Hà đã chăm chỉ học tập và đào tạo thêm nhiều kiến thức, kỹ năng làm nghề. Tốt nghiệp Master class tại S Academy năm 2017, tốt nghiệp Uflat Master Roman năm 2019, tất cả những gì mà chuyên gia Ngọc Hà học được đủ để cô có những bước đi vững chắc với nghề.

Một tác phẩm của Master Ngọc Hà 

Để có được vị trí quan trọng tại các sân chơi làm đẹp lớn phải kể đến thành tích ấn tượng - giải nhất hạng mục toàn năng cuộc thi phun xăm thẩm mỹ tại Đài Loan 2018 mà cô đã giành được trước đó. Sự khẳng định từ các chuyên gia hàng đầu quốc tế là sự bảo chứng cho chuyên môn vững chắc của nữ chuyên gia trẻ này.

Ban giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 được đánh giá là xứng tầm với chuyên gia Hồng Ngọc Hà. Điều này chứng minh một điều cơ hội trưởng thành luôn dành cho những người tài năng nhất. Với cương vị mới, chuyên gia Ngọc Hà cũng sẽ nỗ lực hơn, đánh giá công tâm để tìm ra một tài năng mới cho lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ.