10:36 16/09/2019
Chuyên gia Xuân Vang tự tin thể hiện tài năng tại Master Beauty 2019
Là chuyên gia nam hiếm hoi tham dự đấu trường lớn nhất của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt, chuyên gia Xuân Vang sẽ làm gì để dành được vị trí cao nhất của cuộc thi Master Beauty năm 2019?
Đam mê với nghề làm đẹp, với mong muốn làm đẹp cho nhiều người, chuyên gia Xuân Vang đã quyết tâm theo đuổi nghề phun xăm thẩm mỹ. Chuyên gia đến từ Thái Bình đã không ngừng học hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm từ những người thầy của mình để có thể hoàn thiện kỹ thuật, mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng của mình. Tiếp cận với những xu hướng mới của ngành làm đẹp, cập nhật những công nghệ cao nhất của ngành để áp dụng vào làm nghề, anh cùng nhiều chuyên gia cùng thế hệ mong muốn sẽ chuẩn hóa ngành làm đẹp theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo yếu tố vệ sinh và chất lượng sản phẩm cho mỗi khách hàng.

Với tinh thần giao lưu, học hỏi cùng các đồng nghiệp, chuyên gia Xuân Vang đến với cuộc thi Master Beauty 2019 – Thắp sáng tài năng phun thêu quốc tế. Bằng sự chuẩn bị tốt nhất về ý tưởng và kỹ thuật, anh tự tin bản thân sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.