20:35 06/05/2019
​Á Quân Beauty Idol 2018 Tuyết Thương tỏa sáng tại Hội thi tay nghề làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc
4 tháng sau ngày đăng quang ngôi vị Á quân Beauty Idol 2018, chuyên gia Tuyết Thương đã có những bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề.
Cô gái trẻ sinh năm 1991 Tuyết Thương đã có một năm 2018 với vô số những thành công trên các đấu trường làm đẹp danh tiếng bậc nhất cả nước. Với bài thi xuất sắc tại đêm gala chung kết, Tuyết Thương khép lại năm 2018 với giải Á quân của cuộc thi Tìm kiến thần tượng phun thêu thẩm mỹ Việt Nam mùa giải đầu tiên. Chỉ sau vài tháng sau Beauty Idol 2018, Tuyết Thương đã có sự trưởng thành nhanh  chóng. Cô nhận được nhiều hơn sự tin tưởng của khách hàng và thuận lợi phát triển thương hiệu cũng như sự nghiệp đào tạo làm đẹp của mình. Đồng thời với đó là vai trò đánh giá rại các sân chơi làm đẹp danh giá trong nước và quốc tế.

Á quân Tuyết Thương tỏa sáng trên cương vị giám khảo tại Hội thi tay nghề làm đẹp Việt Nam - Hàn Quốc trong tháng 4 vừa qua 

Đam mê với công việc làm đẹp cho người, cô nhanh chóng xây dựng kiến thức nền tảng về làm đẹp. Trên nền tảng đó, có đã có sự nghiên cứu, sáng tạo của riêng mình để tự bản thân làm nên thành công như ngày hôm nay. Từ một tên tuổi mới hoàn toàn, cô từng bước khẳng định vị thế và đỉnh cao là ngôi vị Á quân Beauty Idol 2018. Mọi nỗ lực được đền đáp xứng đáng bằng thành công, Tuyết Thương càng vững bước hơn trên con đường xây dựng sự nghiệp làm đẹp của bản thân.

Kỹ thuật của Á quân cũng tiến bộ hơn rất nhiều sau Beauty Idol 2018 



Đảm nhận vai trò nhà sáng lập kiêm Giám đốc Tuyết Thương Beauty Academy tại số 92 đường Ymoan- Phường tân lợi- TP Buôn Ma Thuột - đăk lăk, Tuyết Thương cũng nhanh chóng đưa thương hiệu thành một trong những thương hiệu làm đẹp và đào tạo làm đẹp uy tín trong ngành. Qua quá trình thi đấu tại Beauty Idol, dưới sự dẫn dắt của những bậc thầy làm đẹp, Tuyết Thương đã rút ra được rất nhiều bài học kinh nghiệm trong kiến thức làm đẹp cũng như kinh nghiệm đào tạo, đó là lý do Tuyết Thương Beauty Academy phát triển nhanh chóng như vậy sau thành công của cô tại Beauty Idol 2019.

Các kế hoạch đề ra đang được chuyên gia Tuyết Thương thực hiện. Cô gái trẻ này rất mong sẽ trở lại Beauty Idol 2019 với một vai trò mới với những ấn tượng mới.