00:05 14/08/2022
Master Đỗ Quế Anh sống hết mình với đam mê, kiến tạo giá trị đích thực của ngành làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Đỗ Quế Anh tỏa sáng tại sự kiện Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua. Trên cương vị giám khảo chương trình, cô đã thực sự tỏa sáng, mang lại giải thưởng vinh danh danh giá.

 

Master Đỗ Quế Anh sống hết mình với đam mê, kiến tạo giá trị đích thực của ngành làm đẹp

 

 Là một trong những bậc thầy đào tạo làm đẹp Việt, Master Đỗ Quế Anh vinh dự được mời đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi làm đẹp đẳng cấp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn bản thân xây dựng được trong nhiều năm làm nghề, nữ Master đã có những đóng góp, chia sẻ với bài thi của thí sinh. Đặc biệt, cô cùng hội đồng chuyên môn cuộc thi đã tìm ra một tài năng xuất sắc nhất để vinh danh, tạo cơ hội phát triển.


Nữ Master đánh giá tại chương trình 

Được biết, Master Đỗ Quế Anh hiện là CEO MIN Beauty & Academy. Cơ sở làm đẹp chuyên phun xăm thẩm mỹ, đi đầu về sợi lông mày và phun mày/môi tan viền siêu hạt hiện đại. Đến với nghề vì tình yêu với cái đẹp, mong muốn làm đẹp cho mẹ và cho tất cả mọi người, Master cũng có một công việc ổn định với thu nhập cao hơn nhiều ngành nghề hiện nay.

Nhận lời mời từ ban tổ chức trở thành ban giám khảo của cuộc thi để tìm ra quán quân của mùa hiện tại, Master Đỗ Quế Anh mang đến sự công bằng giữa các thí sinh trong và ngoài nước. Giải thưởng lớn nhất cô đạt được chính là lòng tin của ban tổ chức và quý mến của tất cả thí sinh. Qua chương trình, cô còn được gặp gỡ tất cả anh chị trong và ngoài ngành phun xăm và làm đẹp. 

Làm việc bằng cả tâm huyết thì thành công sẽ theo đuổi bạn. Hãy hết mình với đam mê và ngừng than vãn. Thời gian sắp tới, Master Đỗ Quế Anh dự định sẽ tham gia rất nhiều các cuộc thi Đẳng cấp Quốc tế về ngành làm đẹp. Cô tập trung vào mảng đào tạo với mục tiêu có thêm nhiều học viên ưu tú, giỏi tay nghề hơn nữa.