21:32 21/07/2022
Phó trưởng ban giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 - Master Chi Anh
Ngoisaonganhlamdep.net – Đặt trên vai trọng trách đánh giá tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ gần 2000 chuyên gia, Phó trưởng ban giám khảo Chi Anh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm được giao, không phụ sự tin tưởng của mọi người tìm kiếm tài năng sáng giá nhất.


Phó trưởng ban giám khảo quyền lực
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 - Master Chi Anh

 

Sinh năm 1991, bằng kinh nghiệm và kỹ năng làm nghề trong những năm qua, Master Chi Anh đã không làm những người đã đặt trọn niềm tin vào chị thất vọng bằng việc tìm ra Quán quân xuất sắc nhất tại hạng mục thi đấu phun thêu thẩm mỹ - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Những bình luận sắc sảo, đánh giá công tâm và chia sẻ của nữ Master tại cuộc thi sẽ là sự nhận định rõ ràng nhất cho vai trò của chị.

Hoạt động lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ được 5 năm, chị là Nhà sáng lập Học viện Chi Anh Academy & Beauty tại Quảng Ninh. Vị nữ giám khảo xinh đẹp này sau thời gian dài gắn bó với nghề đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Chặng đường đã qua mang lại cho chị rất nhiều bài học quý giá bên cạnh giải thưởng và kỹ năng làm nghề.

- Certificate of Achievement JadeTran Academy 2018

- Certificate Phibrows Artist Chi Nguyen 2020

- Vinh danh Permanent makeup artist BTC KevinLe International Academy Việt Nam! PMU Championship 2020

- Vinh Danh The New PMU TREND conference Thiên Kim Award.


Master Chi Anh tham gia đánh giá tại chương trình 

“Tôi muốn mang năng lực của bản thân để thể hiện sự công tâm nhất trong cuộc thi tới các bạn thí sinh tham dự. Tôi đã chuẩn bị những kỹ năng trong suốt 5 năm làm nghề. Trau chuốt đến từng nét chữ. Thí sinh Giang Đoàn và Vân Anh làm tôi ấn tượng với việc kết hợp hoa sen vào trong bài thi thể hiện hồn dân tộc tranh tài cùng các thí sinh Thái Lan và các nước bạn”, giám khảo Chi Anh chia sẻ về cuộc thi vừa qua.


Nữ Master làm đẹp cho rất nhiều khách hàng 

Một sản phẩm được nữ Master thiết kế 

Để có được thành tích ấn tượng ngày hôm nay, chị đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, nỗ lực để xây dựng cho bản thân nền tảng kiến thức chuyên môn vững chắc. Chị tham gia các khóa học nâng cao của các Master nổi tiếng. Ngay cả khi đạt được thành công, chị cũng không ngừng học hỏi và phát triển sự nghiệp của bản thân. Với tinh thần cầu thị, chắc chắn nữ Master sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai.