09:27 23/08/2019
Chuyên gia làm đẹp Trương Thị Tuyết – Đưa phun xăm phong thủy trở thành xu hướng tại Việt Nam
Điêu khắc phong thủy, miều sợi phong thủy,…rất nhiều công nghệ làm đẹp hiện nay gắn liền với phong thủy để đáp ứng nhu cầu tinh thần ngày càng cao từ phía khách hàng. Chuyên gia Trương Thị Tuyết mong muốn phun xăm phong thủy cũng nhanh chóng phát triển và được khách hàng đón nhận.
Theo đuổi công việc làm đẹp từ sớm, cô gái Trương Thị Tuyết đến từ vùng quê Quảng Nam tự tin tạo nên những giá trị tinh thần, mang lại vẻ đẹp của khách hàng trong những năm qua. Từ một chuyên gia trẻ chập chững bước vào nghề, giờ đây, Chuyên gia Trương Thị Tuyết đã tự gây dựng nên một sự nghiệp làm đẹp thành công tại Hải Phòng với sự đón nhận của hàng nghìn khách hàng tại đây và các tỉnh thành phố xung quanh.

Khởi đầu của chuyên gia Trương  Thị Tuyết không phải là phun xăm và chăm sóc da, hai dịch vụ chị đầu tiên chú trọng trong thời gian gần đây, mà chị bắt đầu đi lên từ ngành tóc và Nail. Sau khi lấy chồng về Hải Phòng được 6 năm chị bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực phun xăm và điều trị da. “Vì hoàn cảnh gia đình, tôi phải về quê chồng để lập nghiệp và hiện tại tôi đang kinh doanh spa, phun xăm phong thủy và chăm sóc da. Tôi rất đam mê cái gọi là phong thủy nên quyết tâm theo đuổi đến ngày hôm nay” – chuyên gia Trương Thị Tuyết trải lòng.

Nhiều thành tích trong nghề được chuyên gia Trương Thị Tuyết đạt được trong những năm qua 

Bằng tay nghề, bằng kỹ thuật của bản thân, chuyên gia Trương Thị Tuyết đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng. Không chỉ đẹp, phun xăm phong thủy do chị phát triển tại Hải Phòng còn mang lại giá trị cuộc sống cho chính khách hàng đến làm đẹp. “Feedback mà khách hàng gửi cho nào là cuộc sống vợ chồng hạnh phúc hơn, công việc bỗng dưng thay đổi sang công việc mới tốt hơn,…Những điều thay đổi sau khi làm đẹp tại spa của tôi là điều mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất”. Nhiều khách hàng cho rằng đây là mê tín dị đoan nhưng việc làm đẹp kết hợp với phong thủy mà cụ thể ở đây là phun xăm kết hợp với phong thủy đã mang lại những giá trị tinh thần nhất định cho những khách hàng tin tưởng vào yếu tố tâm linh huyền bí để họ có thể tự tin hơn trong cuộc sống. Mà người mang đến những giá trị này – chuyên gia Trương Thị Tuyết đảm bảo không những về chất lượng làm đẹp mà còn là những yếu tố chuẩn của một thiết kế phun xăm phong thủy.

Những chứng nhận khẳng định tay nghề và độ uy tín của chuyên gia Trương Thị Tuyết và spa Tuyết Hoa 



Được đào tạo bài bản, nhận nhiều chứng nhận làm đẹp tại các khóa đào tạo ngắn hạn của các bậc thầy làm đẹp, chuyên gia Trương Thị Tuyết đang không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề kỹ thuật của bản thân. Bằng việc tham gia nhiều hội thảo, cuộc thi làm đẹp với mong muốn trao đổi và mở rộng kiến thức làm đẹp của bản thân, chuyên gia Trương Thị Tuyết luôn nhận được sự đón nhận từ phía khách hàng với các sản phẩm của mình. Thương hiệu Spa chị xây dựng với số lượng khách hàng ổn định tiếp tục có những bước phát triển trong tương lai với những dự định đến từ nhà sáng lập thương hiệu – Chuyên gia Trương Thị Tuyết.

Quyết tâm đưa phun xăm phong thủy trở thành một xu hướng thịnh hành trong ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Trương Thị Tuyết đang không ngừng nỗ lực chứng minh những giá trị tinh thần mà công nghệ làm đẹp này mang đến cho khách hàng. Đẹp đúng cách, tự tin khẳng định bản lĩnh của mình là những gì chuyên gia Trương Thị Tuyết mang đến và đang thực hiện cho những khách hàng tin tưởng mình.