18:46 05/05/2019
​Phỏng vấn độc quyền CEO Thanh Ngọc – Top 5 chuyên gia Tâm tài sắc ngành trang điểm
Xuất sắc lọt top 5 chuyên gia Tâm tài sắc ngành trang điểm Việt Nam tại Beauty Award 2019 được tổ chức trong tháng 4 vừa qua là một thành tích quá xuất sắc của chuyên gia làm đẹp Thanh Ngọc – CEO của Thanh Ngọc Studio - Bridal & Make up Academy. Phóng viên báo Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam đã có buổi phỏng vấn độc quyền với chuyên gia tài năng xinh đẹp sau sự kiện này.
PV: Chào CEO Thanh Ngọc, cảm ơn chị đã nhận lời tham gia phỏng vấn độc quyền của báo Ngôi sao ngành làm đẹp. Chúc mừng chị với thành tích ấn tượng chị vừa đạt được tại Beauty Award 2019. Đầu tiên, chị có thể gửi một lời chào đến độc giả và giới thiệu đôi chút về bản thân?
CEO Thanh Ngọc: Xin chào độc giả báo Ngôi sao ngành làm đẹp, tôi là Nguyễn Thị Thanh Ngọc, hiện tại tôi là CEO của Thanh Ngọc Studio - Bridal & Make up Academy chuyên chụp ảnh cưới, dịch vụ ngày cưới, make up cô dâu và đào tạo học viên tại 110 Bùi Thị Xuân - Đà Lạt. Lĩnh vực chuyên môn của tôi là make up cô dâu, đào tạo học viên từ chuyên nghiệp đến nâng cao ngành trang điểm nghệ thuật, Chuyên chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, dịch vụ ngày cưới. Thanh Ngọc Studio - Bridal & Make up Academy là học viện giảng dạy uy tín, thu hút hàng trăm học viên trong và ngoài tỉnh.




PV: Chị đã gắn bó với nghề được bao nhiêu năm rồi và trong chặng hành trình làm nghề chị đã được những thành tích ấn tượng nào?

CEO Thanh Ngọc: Tôi đã gắn bó với nghề được 5 năm. Thành tích nhận được trong nghề thì rất nhiều trong đó có thể kể đến  Giải 3 môn make up Châu Á cuộc thi Master Beauty Contest Việt Hàn 2019, tôi được mời  tu nghiệp tại Hàn Quốc về thẩm mỹ và trang điểm nghệ thuật 2019 và nhận các chứng nhận quốc tế về chuyên ngành Make up  và trong tháng 4 vừa qua tôi được mời tham gia cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam 2019 trong vai trò BGK make up Châu Âu. Tại sân chơi làm đẹp danh giá này, bản thân tôi rất tự hào khi được xướng tên tại hạng mục vinh danh Top 5 chuyên gia tâm tài sắc ngành trang điểm Việt Nam trong đêm gala chung kết Hội tụ tỏa sáng. Bên cạnh đó, học viện của tôi được Toplist.vn bình chọn là 1 trong 3 học viện đào tạo make up chuyên nghiệp nhất tại Đà Lạt.


PV:  Chị có thể chia sẻ một vài khó khăn trong quá trình tham dự cuộc thi Beauty Awards 2019 vừa qua?
CEO Thanh Ngọc:
Beauty Award 2019 là cuộc thi tầm cỡ quốc tế nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ và tham gia dự thi rất đông. Với cương vị là Ban Giám Khảo môn Make up Châu Âu cuộc thi này. Tôi phải thật công tâm để chọn ra những bạn thí sinh xứng đáng nhất. Và phải càng cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa để xứng đáng với cương vị cầm cân nảy mực này.


PV: Chị đánh giá thế nào về Beauty Awards năm nay?
CEO Thanh Ngọc:
 Cuộc thi năm nay rất hoành tráng và tầm cỡ, với sự tham gia của rất nhiều Ban Giám Khảo là những chuyên gia hàng đầu Việt Nam cùng các chuyên gia tầm cỡ quốc tế. Với sự tham gia của hơn 700 thí sinh có năng lực và tài năng cùng các tác phẩm rất xuất sắc và xứng đáng.


PV: Chị có thể chia sẻ một vài cảm xúc của bản thân khi được vinh trong Top 5 chuyên gia tâm tài sắc ngành trang điểm tại cuộc thi này?
CEO Thanh Ngọc:
 Đảm nhận trọng trách làm BGK, tôi đánh giá rất công tâm và trách nhiệm để tôn vinh những tài năng xứng đáng và thật sự quá bất ngờ khi được vinh danh là doanh nhân Tâm Tài Sắc ngành trang điểm nghệ thuật 2019. Đây cũng là cơ hội để tôi tự tin khẳng định bản thân mình hơn nữa, đồng thời phải cố gắng hoàn thiện và trau dồi kiến thức để cống hiếng nhiều hơn cho ngành làm đẹp Việt Nam.
PV: Cảm ơn CEO Thanh Ngọc đã tham gia phỏng vấn của báo Ngôi sao ngành làm đẹp!