23:42 24/07/2024
Chuyên gia trẻ Trần Thị Lệ Huyền xuất sắc giành giải Nhất Nối Mi tại Festival Beauty Industry Summit 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Festival Beauty Industry Summit 2024, sự kiện thu hút đông đảo giới chuyên gia và doanh nghiệp trong ngành thẩm mỹ và sức khỏe, đã diễn ra thành công rực rỡ vào cuối tháng 6 vừa qua. Trong khuôn khổ chương trình, Chuyên gia trẻ Trần Thị Lệ Huyền đã xuất sắc chinh phục Ban Giám khảo và giành giải Nhất bộ môn Nối Mi, khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình trên đấu trường nhan sắc.

Nữ chuyên gia trẻ nhận giải trên sân khấu vinh danh 

Là thí sinh trẻ tuổi nhất tham gia cuộc thi năm nay với chỉ 17 tuổi (sinh năm 2007), Lệ Huyền đã khiến Ban Giám khảo và đông đảo khán giả nể phục bởi kỹ thuật nối mi điêu luyện, cùng gu thẩm mỹ tinh tế, tạo nên những bộ mi đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt.

Thành công của Lệ Huyền không chỉ là kết quả của sự nỗ lực, mà còn là niềm tự hào của VIETLASH LASHES CO.,LTD - nơi Lệ Huyền đang làm việc. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, cùng sự dìu dắt tận tâm của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Lệ Huyền đã có cơ hội trau dồi tay nghề và phát huy tối đa tiềm năng của bản thân.

Chiến thắng tại Festival Beauty Industry Summit 2024 là bước đệm quan trọng đánh dấu sự khởi đầu cho hành trình chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp của Lệ Huyền. Với tài năng và niềm đam mê mãnh liệt, Lệ Huyền hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai, góp phần khẳng định vị thế của ngành thẩm mỹ Việt Nam trên thị trường quốc tế.