18:15 04/02/2021
​Chuyên gia phun xăm Tạ Thị Nga: Nỗ lực hơn trong năm 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Với những thành tích ấn tượng đạt được sau 5 năm làm nghề, năm 2021 chuyên gia Tạ Thị Nga tự tin đạt nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa cùng nghề. Vừa qua, chị xuất hiện rạng rỡ tại thảm đỏ sự kiện vinh danh truyền cảm hứng ngành làm đẹp Beauty Choice Awards.
Chuyên gia phun xăm Tạ Thị Nga đến từ ngành làm đẹp Phú Thọ. Trải qua 5 năm làm nghề, đến thời điểm này chị đã được vinh danh tài năng ở nhiều giải thưởng, cuộc thi danh giá trong đó có thể kể đến như:
-Đạt giải xuất sắc tại học viện thẩm Mỹ quốc tế Smart Beauty Academy
-Đạt giải xuất sắc cuộc thi Bàn tay vàng phía Bắc năm 2018
-Hoàn thành khoá học đột phá công nghệ mới nhất phun môi không tê năm 2019 - Đơn vị thẩm mỹ Hồng Kiên
Luôn nỗ lực, tận tâm để khẳng định niềm mơ ước của mình, nữ chuyên gia tài năng đã không phụ sự tin tưởng của người thân và gia đình. “Nếu như bạn muốn thay đổi cuộc đời mình thì bạn đừng chần chừ gì nữa mà thay vào đó bạn hãy học đi và hãy cứ làm đi. Bạn không làm thì sẽ không bao giờ có cơ hội thành công”.
Trong năm 2021, nữ chuyên gia Tạ Thị Nga sẽ tiếp tục nỗ lực để cải thiện chất lượng, học hỏi để phát huy kiến thức kỹ năng làm nghề để từ đó phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em tốt nhất.
Một số hình ảnh ấn tượng của chuyên gia Tạ Thị Nga tại Beauty Choice Awards 2021 vừa qua được chúng tôi tổng hợp và gửi đến độc giả:

Nữ chuyên gia phun xăm Tạ Thị Nga 

Chị xuất hiện đầy rạng rỡ trên thảm đỏ của sự kiện 

Nữ chuyên gia được vinh danh với những nỗ lực và thành tích của bản thân 

Chuyên gia Tạ Thị Nga và đồng nghiệp