00:07 17/04/2024
Master Nguyễn Vân Anh Tham Gia Ban Giám Khảo Phun Xăm Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong một thông báo mới đây, Master Nguyễn Vân Anh, một trong những đại diện hàng đầu trong lĩnh vực phun xăm tại Việt Nam, đã được chọn làm thành viên của Ban giám khảo tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới, diễn ra vào tháng 4 tại Hà Nội.

Master Nguyễn Vân Anh đã xây dựng được uy tín và tầm nhìn sâu rộng trong cộng đồng làm đẹp, đặc biệt là trong lĩnh vực phun xăm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cô đã thể hiện sự tinh thông và đam mê đối với nghề nghiệp của mình thông qua những tác phẩm phun xăm đẹp mắt và chất lượng cao.


Việc Master Nguyễn Vân Anh được mời tham gia Ban giám khảo tại sự kiện này là một sự công nhận rõ ràng về sự đóng góp của cô đối với ngành làm đẹp cũng như vai trò của cô trong việc thúc đẩy sự phát triển chuyên môn và nghệ thuật của phun xăm tại Việt Nam.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới sẽ là nền tảng lớn để các chuyên gia, nhà thiết kế và những người làm nghề trong ngành này có cơ hội trao đổi kiến thức, kinh nghiệm và cùng nhau tạo ra những xu hướng mới trong làm đẹp. Với sự tham gia của Master Nguyễn Vân Anh, chắc chắn sự kiện này sẽ trở nên đặc sắc hơn và mang lại nhiều giá trị cho cả người tham dự lẫn ngành công nghiệp làm đẹp nói chung.

Chúng ta không thể phủ nhận vai trò quan trọng của phun xăm trong việc tạo ra vẻ đẹp tự nhiên và tự tin cho mỗi cá nhân. Với sự xuất hiện của Master Nguyễn Vân Anh trong Ban giám khảo, hy vọng rằng các thí sinh tham gia sẽ được đánh giá công bằng và sẽ nhận được những lời khuyên quý báu từ một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Chúng ta hãy cùng chờ đợi và hy vọng rằng sự kiện này sẽ thành công rực rỡ và góp phần thúc đẩy ngành làm đẹp phát triển không ngừng, mang lại nhiều cơ hội và tiềm năng mới cho các nhà nghiên cứu, nhà thiết kế và các chuyên gia trong tương lai.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới