11:29 26/07/2018
Chuyên gia thẩm mỹ Ánh Loan – chuyên gia tài năng và giàu lòng nhân ái của ngành làm đẹp
Với cú đúp chiến thắng trong hai phần đấu giá vương miện và giải thưởng “ Bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam” để dành toàn bộ số tiền ủng hộ cho chương trình Thiện nguyện tới các bệnh nhân, bệnh nhi của Viện Huyết Học và Truyền Máu Trung Ương, chuyên gia thẩm mỹ Ánh Loan xứng đáng là với danh hiệu “nữ hoàng nhân ái” của Beauty Idol năm nay.
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp như da, phun thêu và make up, Chuyên gia Ánh Loan và Thẩm mỹ viện Elena Spa do chị làm chủ đang là thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành làm đẹp. Được mệnh danh là một trong những bậc thầy làm đẹp, là chuyên gia đào tạo có tâm và có tài của ngành phun thêu quốc tế, chuyên gia Ánh Loan trong nhiều năm qua luôn đạt được nhiều thành tích đáng nể tại các cuộc thi hàng đầu về phun xăm thẩm mỹ. Thành tích của chị làm nhiều đồng nghiệp trong ngành ngưỡng mộ nhưng tấm lòng nhân ái và sẻ chia với cộng đồng mới là điều mà bạn bè đồng nghiệp ngưỡng mộ nhất ở người phụ nữ tài năng này.


Chuyên gia Ánh Loan  - chuyên gia tài năng và giàu lòng nhân ái

Tại sự kiện họp báo Beauty Idol 2018 – tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp hôm 26/7, chị đã thắng đấu giá cả vương miện và giải thưởng Bàn tay vàng ngành phun thêu Việt Nam để dành toàn bộ số tiền ủng hộ công tác từ thiện. Chia sẻ với Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp về giải thưởng này, chuyên gia Ánh Loan cảm thấy bất ngờ và xúc động khi cầm trên tay giải thưởng danh giá này. Toàn bộ số tiền đấu giá giải thưởng được dành cho công tác từ thiện làm giải thưởng chị đang sở hữu có thêm ý nghĩa hơn.
 

Chủ tich quỹ trái tim nhân ái Mrs Hà Lan Anh và Nhà báo Hoàng Mạnh Hà trao vương miện và giải thưởng cho “nữ hoàng nhân ái” Ánh Loan tại sự kiện
 

 


Với tấm lòng nhân ái đó, trong thời gian tới, chuyên gia Ánh Loan cùng thương hiệu làm đẹp Elena Spa mong muốn sẽ đóng góp được nhiều hơn nữa trong các hoạt động từ thiện hướng tới cộng đồng.