22:52 08/11/2021
Chuyên gia Phạm Ngọc Lan – Giúp đỡ mọi phụ nữ trở nên đẹp hơn
Ngoisaonganhlamdep.net – Nỗ lực vì niềm đam mê, vì vẻ đẹp của người phụ nữ Việt, chuyên gia Ngọc Lan đã và đang chứng minh đó là sự lựa chọn đúng đắn. Cô đang ra sức để hoàn thành mục tiêu, đưa thương hiệu của mình phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới.

Chuyên gia Phạm Ngọc Lan 

 
Chuyên gia Phạm Ngọc Lan là một tài năng trẻ của ngành làm đẹp. Cô hiện là CEO của Spa Ngọc Lan có địa chỉ tại làng Vân Dương, Bắc Ninh. Trong điều kiện khó khăn, cô vẫn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện bản thân và theo đuổi niềm đam mê với công việc làm đẹp của cho đời, cho người. Cô chia sẻ: “Mục tiêu của tôi là giúp đỡ cho mọi phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn”.

Nhiều năm đồng hành cùng công việc làm đẹp đó cũng là những năm tháng nỗ lực, đối đầu với rất nhiều thử thách gian truân. Đến với nghề là duyên nhưng để tồn tại được cùng nghề, cô cũng phải dành 100% sự cố gắng và nỗ lực. Cô dành nhiều thời gian và công sức tham gia học tập tại các khóa học, trường đào tạo làm đẹp danh giá. Cô thường gói gọn trong ba từ “không đơn giản”. Luôn tự đi tìm tòi và học tập theo chính khả năng của mình, nữ chuyên gia đạt ra tiêu chí ai rồi cũng sẽ thay đổi, mong muốn nâng cao kiến thức và trình độ chuyên môn của bản thân, không ngừng học hỏi của các chuyên gia và các đồng nghiệp.

Cô gái trẻ đang nỗ lực từng ngày để phát triển bản thân, xây dựng nền tảng chuyên môn vững chắc 

Với chuyên gia Phạm Ngọc Lan, được chăm sóc và làm đẹp cho từng khách hàng là niềm vui, là hạnh phúc và đam mê. Kế hoạch trong thời gian tới của cô là mở rộng và phát triển thương hiệu làm đẹp do mình làm chủ. Nâng tầm nó trở thành một trong những spa uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam.

Trong bối cảnh Covid diễn biến phức tạp, ngành làm đẹp dường như "đóng cửa" phòng chống sự lây lan dịch bệnh, các cuộc thi về làm đẹp vẫn tiếp tục chuẩn bị kỹ càng cho sự trở lại bùng nổ ngay khi tình hình được kiểm soát. Không dừng lại, cô dành thời gian học tập, phát triển bản thân để mong chờ cơ hội. Nền tảng vững, kiến thức chuyên môn cao cô có thể phát triển nhanh chóng hơn trên chặng đường phía trước. Khoảng thời gian chững lại chứ không phải ngừng lại.

Nhiều dự định cho thương hiệu và phát triển bản thân còn ở phía trước. Cô tin rằng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ bản thân chắc chắn sẽ có thêm nhiều dấu ấn trong sự nghiệp làm đẹp.