15:26 18/07/2020
Đoàn Phương Thúy xác nhận tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness phun thêu 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành công mà chuyên gia Đoàn Phương Thúy xây dựng được trước đây mang chị trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vị tân quán quân Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.

Là một trong những chuyên gia làm đẹp tài năng, sự tham gia của Đoàn Phương Thúy mang lại cho chị lợi thế nhiều hơn bất kỳ thí sinh tham dự nào tại Kỷ lục Guinness phun thêu 2020. Nhiều kinh nghiệm thực chiến, sự tự tin chắc chắn có nhưng chuyên gia Phương Thúy càng mong mỏi bản thân sẽ học hỏi được nhiều hơn khi đến tham dự sự kiện này.
Chuyên gia phun xăm thẩm mỹ Phương Thúy hiện đang đảm nhận vai trò CEO PHƯƠNG THÚY SPA tại Quỳnh Phụ, Thái Bình. Chị có 4 năm kinh nghiệm trong nghề spa và phun xăm thẩm mỹ. Không chỉ hoạt động tài trong lĩnh vực làm đẹp, những năm qua chị còn chuyển hướng sang đào tạo spa thẩm mỹ và đạt được nhiều thành tích đáng nể. Các học viên của chị có người trở thành bà chủ của spa lớn cũng có người đang không ngừng cống hiến cho sự nghiệp phát triển của ngành phun thêu bằng nhiều tác phẩm được khách hàng yêu mến.
Để chứng minh tài năng của bản thân cũng như tham gia học hỏi thêm kinh nghiệm, chuyên gia Phương Thúy từng tham dự các sự kiện lớn và để lại những dấu ấn. Trong đó phải kể đến Giải bàn tay vàng chăm sóc da do hiệp hội thiết kế mỹ thuật và sáng tạo Việt Nam tổ chức năm 2018…
Tương lai phía trước, chị mong muốn phát triển thêm nhiều cơ sở Spa khác để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng.
Chương trình Kỷ lục Guinness 2020 có sự tham gia thi đấu của chuyên gia Phương Thúy sẽ diễn ra vào 3/8/2020 tại Hà Nội.