00:20 20/07/2022
Tác phẩm “Việt Nam Gấm Hoa” của Master Hoàng Vương chiến thắng thuyết phục tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Mang tới một trong những tác phẩm nghệ thuật được đánh giá độc đáo nhất năm 2022, Master Hoàng Vương chinh phục toàn bộ hội đồng giám khảo, cố vấn chiến thắng danh hiệu Quán quân Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Tác phẩm “Việt Nam Gấm Hoa” của Master Hoàng Vương chiến thắng thuyết phục tại
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là cuộc thi tìm kiếm tài năng làm đẹp quốc tế nhận được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia trong thời gian qua. Tại chương trình này, Master tài năng Hoàng Vương dự thi tác phẩm độc nhất, xứng đáng vinh danh trở thành Tân quán quân của chương trình.


Nam Master được vinh danh giải thưởng cao quý nhất tại chương trình làm đẹp quốc tế 

 

Theo nhận xét của giám khảo, Việt Nam Gấm Hoa mà Hoàng Vương mang đến không chỉ thể hiện kỹ thuật make up và tạo mẫu tóc đỉnh cao. Tác phẩm còn mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt thể hiện nét văn hóa của người Việt trong sự kiện làm đẹp quốc tế. Sự hài hòa về màu sắc, sự tinh tế trong cách thể hiện, tất cả mang về số điểm tuyệt đối trong lòng giám khảo và khán giả có mặt tại hội trường. Một chiến thắng vô cùng thuyết phục tại một cuộc thi làm đẹp quốc tế.


Tác phẩm mang về danh hiệu quán quân của Master Hoàng Vương 

Được biết, Tân quán quân Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Hoàng Vương sinh năm 1993. Anh hiện là là chuyên gia hairstylist Á – Âu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt sự nghiệp làm nghề, anh đạt được nhiều giải thưởng vinh danh uy tín: Giải bàn tay vàng kiện tướng ngành làm đẹp 2022; Giải chuyên gia tạo mẫu tóc được yêu thích nhất; các chứng nhận từ Việt Nam - Hàn Quốc…
 

Trước hàng nghìn chuyên gia làm đẹp, Master Hoàng Vương chia sẻ về tác phẩm của mình như sau: 

“Việt Nam tôi đó, ngàn năm sáng tươi

Việt Nam tôi đó, ở trong trái tim

Dù cho năm tháng, dù nơi chốn xa

Quê hương đi đâu, cũng sẽ trở về.
 

Thưa quý vị và các bạn, một tác phẩm mang đậm niềm tự hào và tình yêu với quê hương Việt Nam của Hoàng Vương. Đúng như tên gọi Việt Nam Gấm Hoa, bộ áo dài gấm mang đậm yếu tố truyền thống, hoa văn vốn cổ kết hợp với phong cách make up hiện đại.
 

Đặc biệt, hình ảnh Việt Nam hiện lên rực rỡ trên mái tóc của người con gái Việt với sự thanh khiết của hoa sen, tượng trưng cho Hà Nội - Trái tim của cả nước, rạng rỡ hoa đào miền Bắc, rực rỡ mai vàng miền Nam và lấp lánh ánh đèn hải đăng của quần đảo Hoàng Sa – Trường Sa thương yêu. Bên cạnh đó quý vị có thể thấy QUẢ ĐỊA CẦU mang ý nghĩa một Việt Nam đang hội nhập và vươn tầm ra thế giới”.

Với niềm đam mê mãnh liệt với tóc nghệ thuật, tất cả các chi tiết đều được Master Hoàng Vương thực hiện toàn bộ trên tóc thật. Anh đã mang đến một tác phẩm dự thi tôn vinh giá trị Việt trong thời trang. Đối với anh, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một chương trình đẳng cấp quy mô lớn có sự đầu tư của các thí sinh rất chỉnh chu. Chương trình giúp các chuyên gia có cơ hội giao lưu, học hỏi từ các nước bạn.


Một số tác phẩm ấn tượng khác của Master Hoàng Vương 



Về các dự định trong thời gian tới, Master Hoàng Vương cho biết: “Dự định sắp tới, tôi sẽ trau dồi nhiều hơn về kỹ thuật truyền tải điều mà tôi được học kinh nghiệm từ bản thân đến cho các bạn có tâm hồn yêu nghề. Tôi sẽ đi tìm những người thầy trên thế giới học hỏi và tôi mong muốn ngành tạo mẫu tóc này không chỉ ở Việt Nam mà còn được công nhận ra thế giới”.

Trong tháng 9 tới đây, Master Hoàng Vương đã xác nhận sẽ tham gia đảm nhận vị trí giám khảo quyền lực tại cuộc thi Cây Cọ Vàng Toàn Quốc 2022. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn, một cột mốc mới đánh dấu bước phát triển trong sự nghiệp của nam Master.