21:12 14/05/2023
Master Bích Loan đảm nhận vai trò giám khảo Nail quyền lực tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng tài năng và tầm ảnh hưởng của bản thân trong ngành làm đẹp, Master Bích Loan vừa được cuộc thi quốc tế mời đảm nhận vai trò giám khảo Nail.

Mới đây, thông tin về việc Master Bích Loan đảm nhận vai trò giám khảo Nail quyền lực tại Avatar International Beauty Festival 2023 đã thu hút sự quan tâm của nhiều người trong ngành làm đẹp. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành, Bích Loan là chủ cơ sở Phương Nail-Mi và là một giảng viên đào tạo nghề tại Học Viện Phương Nail-Mi. Cô cũng đã tốt nghiệp các khoá Nail-Mi trong nước và ngoài nước và đã đào tạo hơn 300 học viên trực tiếp.

Bên cạnh đó, Master Bích Loan còn là một trong những người đoạt giải bàn tay vàng cúp nghệ sĩ Nail năm 2018, giải kỹ thuật vàng ngành làm đẹp thế giới năm 2020 và giải tìm kiếm tài năng vàng ngành làm đẹp 2022. Với tất cả những thành tích đó, Master Bích Loan đã được mời làm một trong số ban giám khảo cuộc thi Avatar International Beauty Festival Season top 5 Of Beauty 2023.


Nhiều lứa học viên tài năng đã được cô đào tạo phát triển và xây dựng sự nghiệp thành công 

Theo đó, với sự tham gia của Master Bích Loan, các thí sinh của cuộc thi sẽ có cơ hội được khám phá và chứng minh tài năng, kỹ năng trong việc làm đẹp và đánh giá bởi một giám khảo giàu kinh nghiệm, sự hiểu biết và nhiệt tình.

Ngoài ra, việc Master Bích Loan đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi này còn đánh dấu sự phát triển và khẳng định vị thế của ngành làm đẹp tại Việt Nam trên trường quốc tế. Đây là một cơ hội để các thương hiệu, các chuyên gia và các nhà làm đẹp tại Việt Nam trình diễn và chia sẻ về những sản phẩm, dịch vụ và xu hướng làm đẹp đang được yêu thích trên thị trường.


Một số sản phẩm ấn tượng do cô thiết kế 

Trong cuộc thi Avatar International Beauty Festival Season 5 Top Of Beauty 2023, Master Bích Loan cùng với các giám khảo khác sẽ đánh giá các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp của các thí sinh và trao giải cho những người có thành tích xuất sắc nhất. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự tỏa sáng của nữ giám khảo tài năng tại sự kiện này.