00:34 19/06/2019
​“Ban giám khảo phun thêu châu Á” Linh Nguyễn – Đánh giá công tâm để tìm ra ngôi sao làm đẹp ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Tham gia đánh giá tại bộ môn phun thêu của cuộc cuộc thi làm đẹp châu Á 2019 – ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Linh Nguyễn một lần nữa khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình đối với sự phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ hiện đại Việt Nam.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Là một trong 50 giám khảo góp mặt tại sân chơi làm đẹp châu Á, chuyên gia Linh Nguyễn đã có sự đánh giá chính xác và công tâm nhất để tìm ra những tài năng xuất sắc nhất của ngành làm đẹp.


Chuyên gia Linh Nguyễn được đào tạo bài bản về ngành làm đẹp. Không chỉ về lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ, cô còn tham gia học các bộ môn khác để mở rộng tầm nhìn và hiểu biết của bản thân về ngành làm đẹp. Dù theo đuổi đa ngành nhưng tên tuổi của cô vẫn được nhiều người nhắc đến với phun thêu thẩm mỹ. Rất nhiều giải thưởng được cao đạt được trong những năm qua như giải nhất phun môi năm 2018, top 5 cuộc thi phun mày. Bằng cái nhìn của một chuyên gia gạo cội  và chuyên nghiệp, nhiều người đánh giá sự nghiệp của chuyên gia Linh Nguyễn sẽ còn có nhiều phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới với tiềm năng sẵn có.






Trên cương vị là một giám khảo của cuộc thi châu Á, chuyên gia Linh nguyễn đã đánh giá hết sinh công tâm, bằng chính thực lực của các thí sinh để tìm ra ngôi sao châu Á thực thụ. Nhưng trên tinh thần là một đồng nghiệp, một người đi trước, chuyên gia Linh Nguyễn lại có những chia sẻ quý giá dành cho các thí sinh tham dự cuộc thi.
Luôn hết mình vì sự nghiệp, chuyên gia Linh Nguyễn tin rằng rồi bản thân sẽ thật sự thành công và thành tích hiện tại của cô đã chứng minh điều đó. Sau những ấn tượng để lại tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Linh Nguyễn sẽ tham gia các sự kiện lớn khác của ngành làm đẹp quốc tế trong thời gian sắp tới.