18:39 16/11/2020
​Cố vấn quyền lực Hoàng Hùng – Nỗ lực hết mình để thí sinh được tỏa sáng
Ngoisaonganhlamdep.net – Chuyên gia đào tạo Hoàng Hùng đã có sự trở lại hết sức thành công trong vai trò Cố vấn quốc gia tại Vietnam Hair Award 2020.

Một trong những ngôi sao hàng đầu của ngành tóc Bắc Giang, một trong những chuyên gia danh tiếng ghi dấu ấn bởi những tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao, đó là những gì người ta nhắc về Hoàng Hùng – chuyên gia tạo mẫu tóc được yêu thích nhất Việt Nam hiện nay. Dù chỉ mới bắt đầu gắn bó với nghề được 7 năm, song thành tựu mà anh đạt được khiến bất kỳ đồng nghiệp nào cũng phải ngưỡng mộ.


Trong năm 2020 này, chuyên gia Hoàng Hùng nhận được lời mời tham gia đánh giá tại cuộc thi lớn nhất về thiết kế - màu nhuộm do Tocvasao.net phối hợp cùng Mỹ phẩm Tricol tổ chức. Quy mô tổ chức rộng lớn, chuyên nghiệp và thu hút hàng trăm thí sinh đăng ký tham dự bởi tính mới lạ, chuyên gia Hoàng Hùng đã phải suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đồng ý đảm nhận vị trí Cố vấn quốc gia tại chương trình. Trải qua vòng sơ khảo đầu tiên, anh cùng các cộng sự đã phải dành nhiều giờ căng thẳng để đánh giá bài thi chính xác nhất, đưa ra kết quả thuyết phục nhất.


VNHA 2020 là sân chơi nghệ thuật màu nhuộm đỉnh cao của ngành tóc Việt

Một tác phẩm nhuộm và thiết kế đỉnh cao do chuyên gia Hoàng Hùng thực hiện 


Cố vấn Hoàng Hùng nhận định, Vietnam Hair Award 2020 chính là sân chơi tôn vinh nghệ thuật màu nhuộm – một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một tác phẩm tóc đẹp. Ở thị trường Việt, các sân chơi chuyên biệt cho các nhà tạo mẫu tóc như vậy không nhiều. Đó là lý do sau nhiều lần cân nhắc anh đã quyết định tham gia đánh giá chương trình. Bằng trình độ chuyên môn, bản lĩnh và kiến thức thâm sâu của mình, đến thời điểm hiện tại anh đang hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Theo tìm hiểu của PV, chuyên gia đào tạo Hoàng Hùng đang là chủ của Hairsalon Soul với 2 chi nhánh tọa lạc tại Ngã 4 CS2- Song Mai – Bắc Giang và 273 Lê Lợi - thành phố Bắc Giang. Salon được sáng lập năm 2013 và được chuyên gia Hoàng Hùng dành rất nhiều tâm huyết ở cả hai mảng làm tóc và đào tạo học viên làm tóc. Anh chia sẻ, cơ duyên đến với nghề tóc bắt đầu từ khi đi bộ đội. Anh đang không ngừng cố gắng để phát triển và mở rộng thương hiệu hơn nữa.


Tại các vòng thi Offline sắp tới, Cố vấn quyền lực của Vietnam Hair Award 2020 Hoàng Hùng mong muốn có thể chia sẻ thêm kinh nghiệm và kiến thức, từ đó giúp các thí sinh hoàn thiện bài thi của mình một cách xuất sắc nhất.

Vietnam Hair Award 2020 với chủ đề Psycho Color được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử lớn nhất ngành tóc Tocvasao.net, Công ty Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của Tricol Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn nghệ thuật màu tóc đỉnh cao, nơi hội tụ tinh hoa của ngành tóc Việt. Các vòng thi của VNHA 2020 sẽ tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020