15:53 31/05/2019
Chuyên gia trẻ Thái Kim Thoa đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Cái tên Thái Kim Thoa không còn xa lạ trong giới làm đẹp bởi nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và tài năng cũng như cái tâm của chị trong nghề. Đặc biệt là khi chị xuất sắc đạt giải thưởng Kỹ thuật vàng ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.

Xinh đẹp, tài năng, thông minh là những gì ai tiếp xúc với chuyên gia Thái Kim Thoa cũng phải nhắc tới. Trong ngành làm đẹp hiện tại, chuyên gia Kim Thoa luôn nổi bật bởi năng lực và bản lĩnh của chị trong công việc đam mê của mình.

Với niềm đam mê đó, chị quyết tâm theo đuổi con đường làm đẹp từ khi còn rất trẻ. Chuyên gia Thái Kim Thoa bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Chị luôn làm với cái tâm của một chuyên gia chuyên nghiệp và mong muốn mang đến cho chị em một vẻ ngoài hoàn thiện hơn để có thể tự tin toả sáng trên con đường mà bản thân mình đã lựa chọn.

Nhận được sự ủng hộ lớn từ phía khách hàng trong những năm tháng hoạt động, đền đáp lại điều đó, chị không ngừng trau dồi, học hỏi và ngày ngày nâng cao tay nghề để mang tới chất lượng phục vụ hoàn hảo nhất.


Bài dự thi của Thoa theo chủ đề cô dâu mang phong cách Châu Âu. Chị chọn gắn thêm đá và nhũ nhằm tạo điểm nhấn, chiều sâu cho cô dâu thêm phần ấn tượng và xinh đẹp.


Được biết đến ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL là một chương trình mang tầm cỡ Quốc tế và quy tụ rất nhiều cái tên có tiếng trong ngành làm đẹp nhưng chị không hề chùn bước. Chị luôn tự tin và cố gắng hết sức mình. Đáp lại mọi nỗ lực của chị, chuyên gia Thái Kim Thoa xứng đáng với giải thưởng Kỹ thuật vàng ASIA PACIFIC BEAUTY FESSTIVAL 2019.
Thành tích ấn tượng mà Kim Thoa đạt được tại cuộc thi làm đẹp châu Á vừa qua chính là bước đệm để cô tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.