00:04 16/08/2019
Giám khảo phun xăm châu Á Thúy Kiều tự tin tỏa sáng tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á 2019
Bên cạnh vai trò giám khảo đánh giá tại cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, chuyên gia Thúy Kiều còn vinh dự nhận được đề cử vinh danh cống hiến của sân chơi làm đẹp khu vực này.
Đây vừa là niềm vinh dự vừa là trách nhiệm lớn lao mà chuyên gia Thúy Kiều đảm nhận tại cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp  châu Á 2019 diễn ra tại cuộc thi làm đẹp liên ngành diễn ra tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Chị được biết đến là một trong những tài năng của ngành làm đẹp Việt, người dẫn đầu nhiều xu hướng công nghệ làm đẹp và nhận được sự khẳng định từ phía đồng nghiệp và các chuyên gia đang hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp. Sắp tới sẽ là chị sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi liên ngành quốc tế tại Việt Nam mang tên Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.

Thương hiệu làm đẹp do chuyên gia Thúy Kiều dẫn dắt, sáng lập đang ngày càng chứng minh được vị thế trong ngành.  Với kinh nghiệm nhiều năm về  nghề làm đẹp, chuyên gia Thúy Kiều luôn tìm hiểu , học hỏi kinh nghiệm các kiến thức về da từ các các nước trên thế giới.Chuyên gia đã giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ có cuộc sống tự tin và hạnh phúc. Là phụ nữ phải xinh đẹp và chuyên gia Thúy Kiều tự tin mang lại vẻ đẹp đó cho quý khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, bằng thực tế từng trải tại các sân chơi, các cuộc thi lớn của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế, chuyên gia Thúy Kiều tự tin sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo phun xăm cuộc thi làm đẹp liên ngành sắp tới. Chuyên gia Thúy Kiều sẽ đánh giá các thí sinh công tâm nhất để tìm ra một tài năng xứng đáng của ngành làm đẹp tại cuộc thi.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.