17:41 14/04/2022
Chuyên gia trẻ Thanh Hà: “Mong muốn truyền nghề cho các bạn học viên bằng tất cả sự tự tin và đam mê của mình”
Ngoisaonganhlamdep.net - Những bài học và kinh nghiệm tích lũy tại sân chơi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp 2022 – Fire Phoenix chắc chắn sẽ là nền tảng quan trọng để chuyên gia Thanh Hà phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Chuyên gia trẻ Thanh Hà: “Mong muốn truyền nghề cho các bạn học viên bằng tất cả sự tự tin và đam mê của mình”

 

Chuyên gia Thanh Hà hiện đang là chủ của cơ sở làm đẹp cùng tên mang tên Thanh Hà Beauty tọa lạc tại thành phố Cần Thơ. Đến với nghề không sớm, cũng không phải là sự lựa chọn đầu tiên. Khó khăn liên tục trong suốt chặng hành trình làm nghề đã qua. Bằng tình yêu, sự tâm huyết của bản thân, cô đã vượt qua và dần khẳng định được thành công trong lĩnh vực theo đuổi.

Chuyên gia Thanh Hà chia sẻ: “Lúc trước, khi còn ngồi trên giảng đường đại học mình đã yêu thích nghề phun xăm thẩm mỹ. Sau đó ra trường mình làm kế toán 2 năm và học thêm bằng sư phạm Anh. Trong thời gian làm việc và đi học, mình không tìm thấy được đam mê và cơ hội làm chủ bản thân.
 

Công việc áp lực và gò bó thời gian khiến mình quyết tâm phải đi học nghề phun xăm mà mình thích từ trước. Gia đình mình lúc đầu không cho đi theo nghề nhưng mình vẫn quyết tâm và chứng minh cho mọi người rằng nghề này không những nuôi sống bản thân mà còn phát triển mạnh”.

Bắt đầu học nghề phun xăm thẩm mỹ từ năm 2017. 5 năm theo đuổi và gắn bó với công việc mang lại cho bản thân chuyên gia Thanh Hà nhiều trải nghiệm. Trong thời gian làm nghề, cô không ngừng học hỏi và nâng cao tay nghề. Việc đăng ký tham gia cuộc thi “Phượng Hoàng Lửa” – Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 quy tụ gần 2000 khách mời ngoài khát vọng khẳng định bản thân chính là mong muốn học hỏi thêm kinh nghiệm. Bài thi được đánh giá cao về kỹ thuật nhưng thiếu một chút may mắn để chạm tay đến thành công. Đây cũng là động lực để cô quyết tâm hơn trong lần trở lại tới đây.

Với lượng khách ổn định của spa, chuyên gia Thanh Hà dần học thêm kiến thức và lấn sân sang mảng đào tạo. Cô mong muốn được truyền nghề lại cho các bạn học viên bằng tất cả sự tự tin và đam mê của mình. Dự định chắc chắn sẽ sớm thành công khi cô đã có nền tảng kiến thức chuyên môn vững mạnh.