17:41 08/10/2022
Trương Võ Thảo Uyên đạt giải Nhất môn nối Mi quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, chuyên gia Thảo Uyên đã giành được giải thưởng cao quý nhất của chương trình Best Skill 2022 sau khi vượt qua nhiều ngôi sao lớn đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Tân quán quân Nối mi không giấu được niềm vui khi nhận được thành tích này.


Trương Võ Thảo Uyên đạt giải Nhất môn nối Mi quốc tế

 

Sinh năm 1999, cô gái trẻ Trương Võ Thảo Uyên trở thành niềm tự hào của ngành làm đẹp Việt khi tham gia Best Skill – Cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc tế 2022 và giành được giải thưởng cao nhất ở hạng mục Nối mi. Tài năng cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ là yếu tố tiên quyết để cô đạt được thành tích này.

Được biết, Tân quán quân nối mi thế giới hiện đang theo ngành mi và quản lý tại tiệm nối mi Mỹ Ngọc tại Mỹ Tho được 2 năm. Trước khi nâng cao cúp vàng danh giá tại Best Skill 2022, cô từng đạt giải nhất trong cuộc thi Global Beauty Festival 2020 bộ môn fantasy. Thành tích ấn tượng giúp cô khẳng định tay nghề uy tín trong lòng khách hàng, ghi danh trên trường quốc tế.


Giây phút đăng quang đầy tự hào của cô gái trẻ 

“Năm 2022 với quy mô lớn hơn em mong muốn tham gia để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, giao lưu với nhiều master lâu năm trong nghề  là 1 lợi thế giúp em phát triển trong ngành mi này. Với sự rèn luyện mỗi ngày cuối cùng em cũng đạt được thành tích như mình mong muốn”, Tân quán quân Thảo Uyên nhấn mạnh thành tích bản thân đạt được.


Nữ chuyên gia đã nỗ lực hết mình để đạt được thành tựu vang danh như ngày hôm nay 

Một số sản phẩm được thực hiện bởi Tân quán quân nối mi quốc tế 

Với giải thưởng cao quý mà bản thân chiến thắng tại Best Skill 2022, chuyên gia Thảo Uyên sẽ có thêm nhiều cơ hội để mở rộng kỹ năng, phát triển tay nghề. Chuyên gia chia sẻ bản thân cũng sẽ nỗ lực hơn để đạt được nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa trong tương lai không xa. Cô đặt mục tiêu học hỏi thêm kỹ năng, kinh nghiệm để phục vụ khách hàng tốt nhất.