16:36 04/05/2021
​Trưởng ban giám khảo Diệu Hà dâng hương tri ân tổ nghiệp nghề làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Xuất hiện trong trang phục áo dài truyền thống, Master Diệu Hà thành tâm dâng lễ, thắp nén hướng trầm tri ơn công ơn khai nghề và giữ nghề của tổ nghiệp.

Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn” bao đời nay của dân tộc, Master Diệu Hà đã và đang nỗ lực hết mình để xây dựng lên một cộng đồng làm đẹp không ngừng phát triển, không đổi mới. Tri ân công ơn to lớn, chị cùng các chuyên gia sẽ tham gia Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp trong thời gian tới.

Vừa qua, bằng tất cả lòng thành kính, chị cùng với BTC và các chuyên gia tham dự lễ dâng hương tại đình làng Kim Liên – nơi thờ cúng tổ nghề. Trước bàn thờ tổ, chị cầu nguyện ngành làm đẹp Việt trong năm 2021 sẽ có nhiều bước tiến vượt trội, phát triển rực rỡ hơn nữa. Cộng đồng ngành sẽ gắn kết, cùng chia sẻ, dìu dắt nhau để đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong nghề làm đẹp.


Được biết, Master Diệu Hà hiện là Giám đốc Diệu Hà Beauty Academy tại địa chỉ 58 phố Ngọc Khánh_Ba Đình_Hà Nội. Chị có 5 năm gắn liền với nghề làm đẹp và là người sáng lập ra Công Nghệ Cấy Màu Nano độc quyền tại Việt Nam. Các khóa học cấy màu nano tại Hà Nội và Sài Gòn của chị thu hút hàng nghìn học viên khắp cả nước.  

Đại lễ giỗ tổ nghề làm đẹp Việt Nam được tổ chức hàng năm không chỉ là dịp là các chuyên gia hướng về nguồn cội và còn là dịp tái hiện lại chặng đường phát triển của ngành. Hàng nghìn chuyên gia trên khắp mọi miền tổ quốc cùng hội ngộ tại Đại lễ cũng là một dịp để giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, từ đó đưa ngành phát triển hơn nữa trong tương lai. Các chuyên gia tài năng đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong năm qua cũng được vinh danh trong khuôn khổ Đại lễ này.

Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp Việt Nam 2021 bao gồm 2 phần là phần lễ và phần hội (nơi tranh tài và vinh danh các chuyên gia tài năng trên cả nước). Nằm trong khuôn khổ đại lễ, cuộc tranh tài đỉnh cao của hàng nghìn thí sinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng làm đẹp. Tại chương trình này, Master Diệu Hà sẽ đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo tìm ra tài năng nổi bật nhất để vinh danh và trao cho bạn những cơ hội phát triển mới.