23:58 19/12/2019
Á hoàng Anh Đào trở lại Dạ Tiệc Chào Xuân cùng hàng nghìn chuyên gia làm đẹp Việt
Cùng với hàng trăm chuyên gia làm đẹp khắp mọi miền tổ quốc, chuyên gia Anh Đào xác nhận tham dự Dạ Tiệc Chào Xuân 2020 với chủ đề Dàn Sao Hội Tụ.
Dạ Tiệc Chào Xuân 2020, nơi hội tụ và tỏa sáng của những chuyên gia Việt có đóng góp và cống hiến lớn trong năm 2019 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo các khán giả, những người đam mê công việc làm đẹp. Lần đầu tiên được tổ chức với quy mô đẳng cấp hoành tráng, chương trình quy tụ đông đảo giới nghệ sỹ, nghệ nhân ngành làm đẹp trong nước, những ngôi sao ngành làm đẹp đương đại và hiện đại Việt Nam. Master Anh Đào với thành tích xuất sắc trong năm 2019 với hai giải thưởng quan trọng Á hoàng 2 APHCA ASIA SINGAPORE 2019  và thành tích xuất sắc tại các cuộc thi chính thức có mặt tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020. Tại đây, những thành tích ấn tượng của chị sẽ một lần nữa được nhìn lại và tôn vinh một lần nữa.
 


Master Anh Đào có thời gian dài tu nghiệp tại Hàn Quốc về chăm sóc da và tiêm filler. Bằng nền tảng kiến thức và kinh nghiệm làm nghề học hỏi được, chị hiện đang đảm nhận vai trò CEO sáng lập Công ty TNHH dịch vụ HANA Việt Nam, chủ Spa HANA Korea. Ở thời điểm hiện tại, chuyên gia Anh Đào đã có được những thành công vượt trội hơn các đồng nghiệp của chị. Đó là thành quả xứng đáng của quá trình không ngừng học hỏi, làm việc nghiêm túc của Master Anh Đào. Thắng không kiêu, bại không nản, chị cho người đối diện thấy được tinh thần quyết tâm chiến thắng và vượt qua tất cả để đi được đến với những thành công ở hiện tại và tương lai.



Tại Dạ Tiệc Chào Xuân 2020, Á hoàng 2 APHCA sẽ có cơ hội gặp lại những đồng nghiệp, đối thủ của chị tại các cuộc thi, chương trình mà chị đã tham dự trong năm 2019. Một năm thành công sẽ được chị khởi đầu bằng Dạ Tiệc Chào Xuân – Dàn Sao Hội Tụ 2020.