16:28 30/04/2021
​Ban giám khảo phun thêu Nguyễn Hiền: Ghi nhớ công ơn tổ nghiệp
Ngoisaonganhlamdep.net – Thấm nhuần đạo lý “uống nước nhớ nguồn” bao đời nay của dân tộc, Master Nguyễn Hiền đã và đang nỗ lực hết mình để xây dựng lên một cộng đồng làm đẹp không ngừng phát triển, không ngừng đổi mới. Tri ân công ơn to lớn, chị cùng các chuyên gia thế hệ sau sẽ tham gia Đại lễ giỗ tổ ngành làm đẹp trong thời gian tới.

Hướng về cội nguồn là nghĩa vụ và vinh dự của Master Nguyễn Hiền và thế hệ các chuyên gia làm đẹp thế hệ sau. Master tài năng cho biết, các bậc tiền nhân có công lập nghề và giữ nghề, đáp lại công đức này, thế hệ hậu sinh nên chăm lo phụng sự, bảo tồn, kế thừa và phát huy nghề. Cộng đồng làm đẹp phải đoàn kết, bảo vệ và tôn trọng nhau, cư xử với nhau bằng tình bằng nghĩa.
Tôn trọng quá khứ là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt. Đóng góp xây dựng nghề phát triển, hằng năm về dự đại lễ tổ nghề là nghĩa cử tâm linh cao đẹp đáng trân trọng.


Uống nước nhớ nguồn là điểm tựa chắp cánh cho các chuyên gia bay cao bay xa, theo các chuyên gia suốt cả chặng đường làm nghề. Ai đó quên cái gốc của mình thì lấy gì làm điểm tựa trong đời để thăng tiến lúc trẻ, hưởng lộc khi già?

Ngày 26/4 vừa qua, Master Nguyễn Hiền đã cùng với chuyên gia tham dự Đại lễ dâng hương và xin chân nhang bàn thờ Tổ tại đình làng Kim Liên. Bằng tất cả lòng thành kính, chị sẽ hướng về Đại lễ giỗ tổ ngành diễn ra tại Thủ đô trong thời gian tới.


Không chỉ là một dịp để thế hệ các chuyên gia làm đẹp hướng về nguồn cội, đại lễ giỗ tổ cùng là một sự kiện giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm của cộng đồng ngành làm đẹp. Nằm trong hoạt động của khuôn khổ đại lễ, cuộc tranh tài đỉnh cao của thí sinh 5 nghề làm đẹp cũng thu hút được sự quan tâm rất lớn. Master Nguyễn Hiền tham gia đảm nhận nhiệm vụ giám khảo phun thêu tại chương trình này.